Tin thế giới 9.4.2014

09/04/2014 03:00 GMT+7

Đi dây cáp qua sông. Cuối tuần qua, nhà biểu diễn đi dây nổi tiếng người Pháp Denis Josselin trình diễn màn đi dây cáp qua sông Seine ở thủ đô Paris, với đoạn dây dài 150 m, cách mặt đất khoảng 25 m, theo Đài ITN.

Đi dây cáp qua sông. Cuối tuần qua, nhà biểu diễn đi dây nổi tiếng người Pháp Denis Josselin trình diễn màn đi dây cáp qua sông Seine ở thủ đô Paris, với đoạn dây dài 150 m, cách mặt đất khoảng 25 m, theo Đài ITN.

 
Cảnh ông Josselin đi dây qua sông Seine - Ảnh: AFP

Điều khiến hàng trăm người theo dõi phải thót tim là ông Josselin biểu diễn mà không có thiết bị an toàn nào, chỉ có thuyền cảnh sát chờ sẵn dưới sông phòng khi ông rơi xuống. Đây là lần thứ hai ông Josselin hoàn tất việc đi dây qua sông Seine trong 28 năm biểu diễn.

Văn Khoa 

“Đấu vật” giữa lớp học. Đoạn video quay cảnh một giáo viên Trường trung học Santa Monica ở bang California (Mỹ) choảng nhau với một học sinh đang phát tán nhanh trên mạng. Theo tờ New York Daily News, giáo viên khoa học Mark Black, cũng là một huấn luyện viên đấu vật, đã vật cậu học sinh xuống đất trong một cuộc ẩu đả ngay tại lớp vào cuối tuần qua. Nhân chứng cho biết Black chỉ tự vệ sau khi cậu bé bất ngờ đấm ông trong lúc bị hạch hỏi về việc bán cần sa cho bạn cùng lớp. Ông Black đã bị tạm đình chỉ công tác.

Trùng Quang

Thoát chết trong gang tấc. Một bà mẹ trẻ người Kazakhstan đã ẵm đứa con mới sinh chạy khỏi nhà chỉ vài giây trước khi nhà của cô bị một “hố tử thần” khổng lồ nuốt chửng. Theo báo Daily Mail, cô Anastasia Tatarnikov, 28 tuổi, cho rằng động đất đang xảy ra khi cô lao khỏi nhà, nhưng theo lực lượng cứu hộ, dường như hố tử thần nói trên là hậu quả của hoạt động khai khoáng ở thành phố Ridder, miền đông Kazakhstan. Tổng cộng 120 ngôi nhà trong khu vực bị coi là nguy hiểm và 480 người đã được sơ tán.

Khang Huy

“Ma mới” ăn hiếp “ma cũ”. Chỉ 5 tháng sau khi trồi lên mặt nước, đảo Niijima thuộc nhóm đảo Ogasawara ở nam Thái Bình Dương đã “thôn tính” hòn đảo Nishino ở cách đó 500 m. Đảo Niijima vốn sinh ra từ hoạt động núi lửa vào tháng 11 năm ngoái còn đảo Nishino đã tồn tại trong 40 năm qua. Theo thông báo mới đây của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), trong 5 tháng qua, đảo Niijima liên tục trôi lại gần đảo Nishino và rốt cuộc đã hình thành nên một đảo mới có bề rộng gần 1 km.

H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.