Hà Nội vào danh sách 25 điểm đến tốt nhất thế giới

14/04/2014 21:15 GMT+7

(TNO) Trang điện tử tư vấn du lịch uy tín hàng đầu thế giới TripAdvisor vừa công bố kết quả giải thưởng điểm đến tốt nhất thế giới 2014 (Best destinations in the world) do độc quả bình chọn (Travelers’ choice).

Trong danh sách 25 điểm đến được nêu tên có Hà Nội (Việt Nam) xếp thứ 8 và đây là năm đầu tiên Hà Nội góp mặt.

Theo TripAdvisor, thủ đô của Việt Nam quyến rũ du khách vì bảo tồn tốt khu phố cổ và kiến trúc thời thuộc địa trong khi vẫn có không gian hợp lý phát triển kiến trúc hiện đại.

Bên cạnh đó, hệ thống hồ nước, công viên, đại lộ mát mẻ dưới bóng cây và hơn 600 đền, chùa khiến cho Hà Nội trở nên hấp dẫn hơn đối với du khách.

Trong danh sách 25 điểm đến này, đứng đầu lần lượt là Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Rome (Ý), London (Anh); ở khu vực châu Á, ngoài Hà Nội còn có Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc), Siem Reap (Campuchia), Bangkok và Chiang Mai (Thái Lan).

VietJet mở đường bay mùa hè Hà Nội - Phú Quốc

Ngày 14.4, hãng hàng không VietJet cho biết sẽ mở đường bay Hà Nội - Phú Quốc vào ngày 28.5 với tần suất ngày một chuyến để đáp ứng nhu cầu khách du lịch đến Phú Quốc tăng cao vào mùa hè.

Chuyến bay từ Hà Nội khởi hành lúc 13 giờ 10 phút và đến Phú Quốc lúc 15 giờ 40 phút. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh từ Phú Quốc vào lúc 16 giờ 10 phút và đến Hà Nội lúc 18 giờ 40 phút. (Đình Quân)

N.Trần Tâm

>> Chấm điểm' ứng viên đại sứ du lịch
>> Cận cảnh tàu du lịch cháy trơ khung trên Vịnh Hạ Long
>> Tàu du lịch cháy trên vịnh Hạ Long
>> Khách du lịch đến Huế tăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.