Park Shin Hye muốn lấy chồng trước tuổi 30

05/06/2015 13:02 GMT+7

(TNO) Tiết lộ trên một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Park Shin Hye chia sẻ cô muốn lấy chồng thật nhanh, tốt nhất là trước tuổi 30.

(TNO) Tiết lộ trên một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Park Shin Hye chia sẻ cô muốn lấy chồng thật nhanh, tốt nhất là trước tuổi 30. 

Park Shin Hye đã sẵn sàng cho việc kết hôn - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald

"Trước đây khi nhìn vào các chàng trai, tôi thường hay kén cá chọn canh. Nhưng với mục tiêu hiện tại là kết hôn, tôi muốn tìm kiếm một người đàn ông giống với hình mẫu là cha tôi, dù cho người đó có cả điểm tốt lẫn chưa tốt", Kpop Herald dẫn lời người đẹp 25 tuổi nói. 

Nữ chính Người thừa kế còn tiết lộ rằng cuộc hôn nhân tốt đẹp của cha mẹ cô đã ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của cô về một gia đình hạnh phúc. 

"Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc giống như cha mẹ của tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn lấy chồng sớm", Park Shin Hye nói. 

Trong chương trình chuyện phiếm giữa các sao Some guys, some girls phát sóng trên kênh SBS khuya 3.5 còn có sự tham gia của nữ diễn viên Chae Jung An, từng đóng phim Tiệm cà phê hoàng tử. 

Nữ diễn viên 37 tuổi cho biết cô gặp Park Shin Hye lần đầu tiên khi cô ấy 20 tuổi. Lúc đó Park Shin Hye trông có vẻ ngây thơ nên cô đã lo lắng cho đàn em rất nhiều. 

"Nhưng dường như những lo lắng của tôi là vô ích. Cô ấy giờ đây đã biết cách đối phó với những chàng trai", Chae Jung An đùa.

Chae Jung An còn tiết lộ một chi tiết "động trời" rằng dường như ngôi sao Mỹ nam nhà bên có tình ý với Gong Yoo, người đóng vai nam chính trong phim Tiệm cà phê hoàng tử nổi như cồn vào năm 2007. Gong Yoo cũng là thần tượng của Park Shin Hye lúc đó.

Diễn viên Gong Yoo (ngoài cùng bên trái) và Chae Jung An (thứ ba từ trái qua) trong phim Tiệm cà phê hoàng tử - Ảnh chụp màn hình sprudge.com

"Tôi ngạc nhiên khi thấy Park Shin Hye thay đổi giọng nói, nét mặt, xuất hiện quyến rũ hơn trước mặt Gong Yoo", Chae Jung An nói và khẳng định những thay đổi của Park Shin Hye như để chứng minh rằng cô ấy là một phụ nữ đã trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.