Pax Thiên "ngụy trang" khi đi xem phim

05/12/2011 15:40 GMT+7

(TNO) Trong khi mẹ Jolie rất tự nhiên thì Pax Thiên che kín mặt, "ngụy trang" bằng chiếc áo trùm đầu hình hàm cá mập, khi được mẹ dắt đi xem phim hoạt hình The Muppets.

(TNO) Sau kỳ nghỉ dài ngày tại quê hương Việt Nam, Pax Thiên đã trở về với nhịp sống thường ngày của những cô cậu ấm Hollywood.

>> Pax Thiên bí mật gặp bà ngoại tại Côn Đảo
>> Ngày ra đi và trở về: Pax Thiên lớn phỗng!

Cuối tuần qua, Pax Thiên được mẹ Jolie dẫn đi xem bộ phim hoạt hình về những chú rối The Muppets tại New York (Mỹ).

 
Pax Thiên (bìa trái) trùm kín mặt khi được mẹ dắt đi xem phim - Ảnh: celebrity-gossip.net

Trong khi mẹ Jolie và em Shiloh tự nhiên bước đi thì Pax Thiên lại che kín mặt, "ngụy trang" bằng chiếc áo trùm đầu hình hàm cá mập, suốt thời gian từ trên xe bước xuống cho đến khi vào phòng chiếu phim. Còn Zahara thì một tay nắm chặt tay mẹ, một tay che mặt trước ống kính của cánh săn ảnh.

Theo People, một khán giả của buổi chiếu cho biết, Jolie đã nói cho các con nghe về bộ phim và hỏi bọn nhóc nghĩ như thế nào về tính cách của các nhân vật. Ngoài ra, cũng theo người này, Jolie rất cởi mở với mọi người xung quanh.


Pax Thiên (nón trắng) cùng mẹ Jolie chào tạm biệt Côn Đảo (Việt Nam) sau chuyến trở lại quê hương vào giữa tháng 11 vừa qua - Ảnh: AFP

Vào giữa tháng 11 vừa qua, gia đình 8 người nhà Jolie-Pitt đã có chuyến đi vòng quanh các nước châu Á để quảng bá cho bộ phim Moneyball của Brad Pitt.

Nhân dịp này, Pax Thiên đã được mẹ đưa về Việt Nam thăm lại quê hương sau 4 năm cậu được nhận làm con nuôi. Chuyến đi kéo dài 6 ngày, đầy thú vị.

Đại gia đình Brangelina hiện gồm 8 thành viên: Angelina Jolie, Brad Pitt và 6 người con, gồm ba con nuôi: Maddox - 10 tuổi (người Campuchia), Zahara - 6 tuổi (người Ethiopia), Pax Thiên - 7 tuổi (người Việt Nam) và ba con đẻ: Shiloh (5 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (3 tuổi).

Nguyên Mi

>> Angelina Jolie có thể lưu lại VN đến 9.12
>> Brad rời Côn Đảo, Angelina cùng các con ở lại
>> Dõi theo nhà Brangelina
>> Video clip: Brad Pitt rời VN đi Hàn Quốc
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Gia đình Pitt - Jolie tung tăng bãi biển
>> Chuyến trở lại VN của “ông bà Smith”
>> Gia đình Jolie-Pitt thuê nguyên chiếc Bombardier
>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.