Phải xử lý nghiêm

03/05/2012 03:49 GMT+7

Là ý kiến của nhiều bạn đọc theo sau bài Sai phạm ở dự án đảo Kim Cương: Khó xử phạt “nhà giàu” trên Thanh Niên ngày 2.5.

Là ý kiến của nhiều bạn đọc theo sau bài Sai phạm ở dự án đảo Kim Cương: Khó xử phạt “nhà giàu” trên Thanh Niên ngày 2.5.

Con voi chui lọt lỗ kim

Người xưa có câu “con voi chui lọt lỗ kim” vẫn còn đúng cho đến ngày nay. Theo tôi được biết, nhà người dân chỉ cần dư ra cái ban công hoặc thêm cái nóc chuồng chim bồ câu cũng bị thanh tra xây dựng phường, quận bắt dỡ bỏ đồng thời phạt nặng ngay lập tức. Chí Công (chicong888@yahoo.com)

Rất bất bình

Sai phạm ở dự án đảo Kim Cương thế nào và hình thức xử lý ra sao thì chỉ có những người trong cuộc mới biết chính xác. Riêng về cá nhân tôi, tôi rất bất bình. Chỉ vì lợi nhuận mà chủ đầu tư vi phạm trắng trợn giấy phép xây dựng. Không lẽ, chính quyền không xử lý, còn đâu tính nghiêm minh của luật pháp.  Quoc Thinh (quoc.thinh.vn@gmail.com)

Phải xử lý nghiêm

Mọi công dân đều phải bình đẳng trước pháp luật. Phải xử lý nghiêm khắc, đúng pháp luật các sai phạm tại dự án đảo Kim Cương, có như vậy mới hy vọng sớm lập lại trật tự xây dựng ở đô thị lớn nhất nước này. Ngọc Lâm (ngoclamdcd@yahoo.com)

Xem thường pháp luật

Việc “tăng thêm tầng khiến mỗi căn hộ phải lùn đi một ít...” thì rõ ràng chủ đầu tư đã làm sai thiết kế từ chân đến ngọn, vì vậy chính quyền phải buộc phá bỏ hết mới đúng. Đúng là chủ đầu tư quá xem thường pháp luật. Giàu thì không coi pháp luật ra gì hay sao? Phong (hphong@gmail.com)

Đừng để dân mất lòng tin

Hy vọng chính quyền sẽ xử lý nghiêm các sai phạm ở dự án đảo Kim Cương như các trường hợp khác đã làm. Nếu không, người dân sẽ mất lòng tin vì việc này đã rõ như ban ngày rồi. Đừng để “nén bạc đâm toạc tờ giấy…”. Buihop (buihop@yahoo.com)

Ban CTBĐ ( tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.