TNO

Phạm Anh Khoa hào hứng ghi bàn chiến thắng danh thủ Dwight Yorke

27/06/2016 11:29 GMT+7

(iHay) Chiều 26.6, trên sân vận động Quân khu 7 tại TP.HCM, trước hàng chục nghìn khán giả, Phạm Anh Khoa cùng đồng đội của mình đã có một trận đấu giao hữu xuất sắc.

(iHay) Chiều 26.6, trên sân vận động Quân khu 7 tại TP.HCM, Phạm Anh Khoa cùng đồng đội của mình đã có một trận đấu giao hữu xuất sắc trước hàng chục nghìn khán giả.

Anh được xếp đá bên đội của cầu thủ Ronny Johnsen - người đồng đội một thời tại M.U của Dwight Yorke, cùng các cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, thủ môn Phạm Văn Tiến. Đội Phạm Anh Khoa đối đầu với đội của Dwight Yorke và ca sĩ Ông Cao Thắng, cầu thủ Hồ Tuấn Tài, thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Ở vị trí tiền đạo, Phạm Anh Khoa đã ghi được một bàn thắng, anh cũng đồng thời kiến tạo được một đường chuyền đẹp mắt để đồng đội ghi bàn. Chung cuộc, đội của ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chiến thắng đội của danh thủ Yorke với tỉ số 4-2.
Đội Phạm Anh Khoa có cầu thủ Ronny Johnsen
Nam ca sĩ chụp ảnh cùng cầu thủ Ronny Johnsen và Dwight Yorke
Là người yêu thích thể thao cuồng nhiệt, nên đây không phải lần đầu Phạm Anh Khoa được mời tham dự gặp gỡ giao lưu với các danh thủ hàng đầu thế giới. Vào năm 2015, anh đã từng được mời đến nước Anh dự sự kiện của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tại London, khi cầu thủ này ra mắt phim nói về cuộc đời mình.
Anh là đồng đội thường xuyên của các nghệ sĩ như ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Văn Anh, và nhiều nghệ sĩ khác. Chính vì thế, khi sự kiện, hai danh thủ hàng đầu thế giới thuộc câu lạc bộ Manchester United sang giao lưu thi đấu tại giải trẻ “Hành trình đỉnh cao phong độ”, Phạm Anh Khoa lập tức được BTC gửi lời mời tham gia giao lưu và thi đấu.
Dwight Yorke (sinh ngày 3.11.1971): Anh là chân sút huyền thoại người Trinidad and Tobago. Phần lớn sự nghiệp anh thi đấu tại Anh, cho các CLB như Aston Villa, MU, Blackburn Rovers. Sự nghiệp rạng rỡ nhất của cầu thủ này là khi anh thi đấu cho MU, từ năm 1998 đến 2002, cùng CLB của mình, anh đã 3 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA, 1 Champions League, và 1 cúp Liên lục địa.
Là một ca sĩ bận rộn nhưng ông bố hai con cũng rất yêu thích thể thao, đặc biệt là môn thể thao vua
Mỗi tuần, Phạm Anh Khoa thường dành thời gian tham thi đấu cùng bạn bè tại các sân đá phủi tại TP.HCM, như một thú chơi, đồng thời cũng là để rèn luyện sức khoẻ
Cựu danh thủ của M.U Dwight Yorke đã đến TP.HCM tối 24.6, trong khi chân sút người Na Uy đến muộn hơn một chút
Dù đã nghỉ thi đấu nhưng với những người yêu mến M.U, cả hai đều để lại những dấu ấn sâu đậm
Họ là hai thành viên trong đội hình huyền thoại, từng giành cú ăn ba vĩ đại ở mùa bóng 1998/1999
Ronny Johnsen ký tên lên quả bóng khi giao lưu cùng nghệ sĩ Việt
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.