Phạm Hương mời Hoa hậu Dominica sang Việt Nam

03/07/2017 09:44 GMT+7

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ chia sẻ thông tin người bạn thân Clarissa Molina là Hoa hậu Cộng hòa Dominica sẽ chính thức sang Việt Nam vào tháng 8.

Nhằm đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ quốc tế, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ hàng trăm fan của mình tại Fukuoka, Nhật Bản. Tại trung tâm văn hóa Hakata, buổi gặp gỡ đã diễn ra rất ấm cúng và vui vẻ. Ngoài những bạn đang là du học sinh Việt Nam sang học tập, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều người Việt đang sinh sống tại Nhật. Đặc biệt, Phạm Hương còn ấn tượng với bà mẹ trẻ bế con gái 6 tháng tuổi để mong được chụp ảnh cùng hoa hậu. Ngoài ra một đôi vợ chồng U80 người Nhật cũng rất yêu thích cô nên đã đến dự.
Người đẹp gốc Hải Phòng xuất hiện tại buổi giao lưu với bộ váy thanh lịch của nhà thiết kế người Việt. Cô cover lại nhiều ca khúc nổi tiếng như: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Sau tất cả, Nối vòng tay lớn... Sự lịch thiệp và kín đáo của Phạm Hương đã để lại nhiều ấn tượng cho mọi người tại buổi giao lưu.
Phạm Hương bế em bé 6 tháng tuổi con của một fan hâm mộ tại Nhật
Có thể thấy người đẹp nhận được nhiều tình cảm của kiều bào và người dân địa phương nơi đây
Đôi vợ chồng U80 người Nhật đến giao lưu cùng hoa hậu người Việt
Phạm Hương thanh lịch và duyên dáng trong buổi họp mặt người hâm mộ tại xứ sở mặt trời mọc
Trong suốt chương trình, Phạm Hương đã trả lời rất nhiều câu hỏi của fan hâm mộ, từ lý do tại sao không tham dự The Face Vietnam 2017 đến việc cảm nhận về cuộc sống và con người tại Nhật Bản. Đặc biệt, với câu hỏi kế hoạch sắp tới của mình là gì, Phạm Hương đã chia sẻ thông tin cô vừa mời Clarissa Molina sang Việt Nam giao lưu và du lịch. Người đẹp thông báo Clarissa đã vui vẻ nhận lời. Được biết, Phạm Hương sẽ dành một tuần để tiếp đón cô bạn thân đã bén duyên cùng mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015 . Dự kiến, cựu giám khảo The Face Vietnam mùa đầu tiên và Hoa hậu Cộng hòa Dominica sẽ có nhiều hoạt động trong đó có hoạt động cộng đồng khi lưu lại Việt Nam.
Sau buổi họp fan, chiều ngày 2.7 Phạm Hương cùng đoàn đã về Việt Nam kết thúc chuyến công tác kéo dài một tuần tại Nhật Bản. Với vai trò là đại sứ của Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng Hán tự JLAN , Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã được tạo nhiều điều kiện để tham gia các hoạt động cộng đồng tại đây.
Ảnh kỷ niệm của hai hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cách đây hai năm
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương ngày một hoàn thiện về nhan sắc và ứng xử khéo léo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.