Phản ứng của mẹ Bằng Kiều khi Trizzie Phương Trinh có tình mới

07/02/2020 15:24 GMT+7

Trizzie Phương Trinh tự hào khi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng cũ. Nữ ca sĩ tiết lộ khi biết cô có tình mới, mẹ Bằng Kiều vui mừng gửi lời chúc mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết chia sẻ về mối quan hệ với mẹ của Bằng Kiều. Nữ ca sĩ cho biết dù cô và giọng ca sinh năm 1973 đã đường ai nấy đi nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng cũ. Cô chia sẻ: “Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình”. Cũng trong dòng trạng thái này, nữ ca sĩ tiết lộ khi biết cô có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều vui mừng bởi bà luôn mong cô hạnh phúc.
“Mẹ nói: mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé. Cám ơn những lời chúc của mẹ. Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”, cô nhấn mạnh. Dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cô với Bằng Kiều và cả với mẹ của chồng cũ.

Khoảnh khắc Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ xuất hiện trong một khung hình từng nhận được sự quan tâm của dư luận

Ảnh: FBNV

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi “đường ai nấy đi” năm 2013. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nuôi các con trưởng thành. Thời điểm công khai chuyện có tình mới, Trizzie Phương Trinh không quên xin phép chồng cũ cho phép người đàn ông này được chăm lo, dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng mặt. Đáp lại, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng đến vợ cũ. Anh chia sẻ: “Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".

Trizzie Phương Trinh làm bạn với chồng cũ sau khi "đường ai nấy đi"

Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn trai mới, đặc biệt hơn cả là có sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều. Cô chia sẻ: "Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn", nữ ca sĩ viết.
Chia sẻ về người mới, cô thẳng thắn: “Anh là người không phải trong giới showbiz. Anh thua tôi 1 tuổi rưỡi (sinh năm 1969) và cũng là một fan của tôi trước khi quen nhau. Anh sống ở miền Bắc California (Mỹ). Anh không rành tiếng Việt vì qua Mỹ từ nhỏ (năm 1975) nên nói… lơ lớ. Anh là người lớn tuổi nhất trong số những người tôi quen từ 25 năm qua. Vì gần bằng tuổi nên hai đứa có nhiều sở thích giống nhau, nói ra điều gì là hiểu nhau ngay. Có những cái rất nhỏ vẫn hiểu nhau. Anh không phải đại gia giàu có, không phải người có địa vị xã hội, không phải hotboy… nhưng anh có những gì tôi cần trong lúc này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.