Phim Giáng sinh tưng bừng ra rạp

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/12/2019 06:18 GMT+7

Dựa trên bài hát Giáng sinh nổi tiếng cùng tên của nhóm Wham!, Giáng sinh năm ấy (Last Christmas) được phát triển thành bộ phim tình cảm hài ra mắt đúng dịp Giáng sinh 2019 .

Câu chuyện tình hài hước - lãng mạn của một cô gái xinh đẹp nhưng buồn chán với cuộc đời bế tắc và một chàng trai có trái tim ấm áp giữa tuyết trắng London, sẽ làm những người đang yêu và chưa yêu phải thổn thức. Phim còn đem lại cảm giác dễ chịu khi tràn ngập những bản nhạc bất hủ khác của danh ca George Michael. Trong phim, người xem được thưởng thức Last Christmas dưới nhiều phiên bản khác nhau, từ bản gốc cho tới hòa tấu và cả qua giọng hát ngọt ngào của nữ diễn viên Emilia Clarke.
Với khán giả yêu điện ảnh, một tác phẩm được liệt vào danh sách phim nhất định phải xem mùa Giáng sinh cần tràn đầy tinh thần lễ hội, thỏa mãn độ giải trí và cuối cùng là truyền tải một thông điệp khó quên. Hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên, Giáng sinh đen (tựa gốc: Black Christmas) xứng đáng khiến tín đồ phim kinh dị phải đi xem ngay để thử “cảm giác mạnh”. Tiếp bước huyền thoại phim kinh dị Black Christmas (1974), phiên bản mới năm 2019 cũng kể về một đêm Giáng sinh kinh hoàng của hội nữ sinh trường đại học. Một tên sát nhân bí ẩn và man rợ đã ra tay giết hại lần lượt từng thành viên của nhóm, đẩy họ vào cơn ác mộng không thể thoát ra. Giáng sinh đen do nữ đạo diễn Sophia Takal thực hiện.
Bộ phim âm nhạc với màu sắc kỳ ảo Cats (Những chú mèo) với sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Taylor Swift sẽ ra rạp Việt đúng ngày 24.12. Tác phẩm dựa trên vở nhạc kịch lừng danh Cats, kể về một nhóm mèo đứng trước lựa chọn quan trọng trong đêm. Tạo hình của phim gây bàn tán khi các diễn viên James Corden, Judi Dench, Idris Elba, Jennifer Hudson, Ian McKellen, Taylor Swift được kỹ xảo biến thành các sinh vật nửa người nửa mèo.
Ngoài ra, dịp lễ hội cuối năm, các rạp Việt Nam đã dành chiếu nhiều phim hoạt hình hấp dẫn để phục vụ các bé thiếu nhi đi xem cùng gia đình. Hài đỏ và 7 chú lùn (Red Shoes And The Seven Dwarfs) khởi chiếu ngày 27.12, là phim biến tấu câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết, kể về 7 chàng hoàng tử bị phù phép, hóa thành các chú lùn da xanh, phải có tình yêu chân thành từ cô gái mang giày đỏ mới được hóa giải lời nguyền... Bên cạnh đó còn có các phim hoạt hình khác như: Spies in Disguise (Điệp viên ẩn danh), My Tyrano: Together Forever (Khủng long ăn chay), Clara (Clara và khu rừng kỳ bí)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.