Quảng Ninh: Truy tố nguyên Phó chi cục Quản lý thị trường về tội nhận hối lộ

02/10/2005 23:59 GMT+7

Trong hai ngày 12 - 13/10, TAND tỉnh sẽ xét xử vụ án với các bị cáo Nguyễn Trọng Trường (nguyên Phó chi cục Quản lý thị trường tỉnh kiêm Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 8), Lê Thị Tuyết (thị xã Móng Cái) và Hứa Thị Múi (huyện Tiên Yên).

Trường bị truy tố về tội nhận hối lộ; Tuyết và Múi bị truy tố về tội môi giới hối lộ.
Theo cáo trạng, từ tháng 9.2003, đến tháng 7.2004, Trường đã nhận 84 triệu đồng và 5.000 USD để không thực hiện việc kiểm tra, bắt giữ xe ô tô của Trịnh Khắc Hải, Trịnh Khắc Hòa, Nguyễn Văn Thanh (huyện Đông Triều) chở hàng buôn lậu tuyến Móng Cái - Đông Triều. Hải, Hòa và Thanh sau đó đã đứng tên trong đơn tố cáo Trường.

Đồng thời, mở rộng điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ hành vi phạm tội của hai bị can Lê Thị Tuyết và Hứa Thị Múi. Từ tháng 10.2003 đến tháng 9.2004, Tuyết và Múi đã có hành vi môi giới, nhận tổng cộng 61 triệu đồng, do một số chủ xe là Bùi Thị Bé, Lô Thị Hoa, Trần Công Hạp, Lê Thị Hiền, Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Thu, Bùi Thị Nguyên, Phạm Ngọ, Nguyễn Văn Bình hối lộ nộp cho Trường để Trường không kiểm tra, bắt giữ các xe ô tô của họ chở hàng lậu chạy tuyến Bình Liêu - Tiên Yên.

Ng.Tr

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.