Cưới trong bão bụi

05/11/2011 10:44 GMT+7

(TNTS) Một đôi uyên ương ở Arizona (Mỹ) đã liều mình làm lễ cưới giữa cơn bão bụi khổng lồ kèm sấm chớp vang rền.

Số là chú rể Gustavo và cô dâu Jennifer Luna đang tiến hành nghi thức trao lời thề gắn bó trọn đời trước mặt vị mục sư và bạn bè trong lễ cưới ngoài trời thì một cơn bão bụi khổng lồ bất ngờ tấn công. Trong đoạn video ghi lại hình ảnh lễ cưới của cặp đôi, có thể thấy cảnh gió giật mạnh làm cây cối ngả nghiêng, sấm chớp lóe lên từ phía sau vai cô dâu Jennifer và chú rể Gustavo kêu lên “Ôi Chúa ơi” khi nhìn thấy cơn bão sắp đến.

Tuy nhiên cả hai vẫn bình tĩnh tiến hành nghi thức cưới do vị mục sư chủ trì. Biết là đang trong tình thế nguy cấp nên vị mục sư đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ buổi lễ và bỏ bớt những nghi thức không cần thiết nhằm giúp đôi uyên ương mau chóng hoàn tất lễ cưới. Sau đó giữa tiếng sấm chớp vang rền, gió giật mạnh cùng bụi tung mù mịt, cặp vợ chồng mới cưới đã cùng uống rượu giao bôi và vội vã trao nhau nụ hôn trong tiếng hoan hô của bạn bè xung quanh. Kết thúc là cảnh chú rể kéo cô dâu bảo “Hãy ra khỏi đây ngay”.

“Ban đầu tôi cảm thấy khó chịu và phiền lòng về nó (cơn bão - NV), nhưng rồi tôi tự hỏi: Liệu mình có thể làm gì đây? Đó là thời tiết mà!”, Telegraph trích lời cô dâu Jennifer.

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.