HTC, Acer, Lenovo rục rịch ra mắt tablet 4 nhân

15/11/2011 15:49 GMT+7

Ba hãng công nghệ lớn này đã tung ra thông tin mới về các mẫu tablet 4 nhân của mình ngay sau khi NVIDIA công bố thông tin về vi xử lí di động 4 nhân Tegra 3.

Ba hãng công nghệ lớn này đã tung ra thông tin mới về các mẫu tablet 4 nhân của mình ngay sau khi NVIDIA công bố thông tin về vi xử lí di động 4 nhân Tegra 3.

Sau khi NVIDIA công bố bố cụ thể thông tin về vi xử lí di động 4 nhân mới mang tên Tegra 3 rất ấn tượng về nhiều mặt thì nhiều hãng công nghệ đã rục rịch tiết lộ thông tin về các tablet mới của mình sử dụng chip xử lí này.

Đầu tiên những thông tin tiết lộ cho thấy Acer đang phát triển Tab A510/A511, tablet 4 nhân mới sẽ chạy Tegra 3, trong đó A511 có màn hình 1280 x 800 pixel với 32 bit màu, máy này cũng có 3G, WiFi. Còn mẫu A510 sẽ chỉ hỗ trợ WiFi, chưa có thông thông tin về hệ điều hành cài trên 2 máy này nhưng các chuyên gia cho biết có thể sẽ là Ice Cream Sandwich và hai mẫu máy này sẽ có thể được giới thiệu tại triễn làm CES đầu năm sau.

Kế đó là HTC, hãng công nghệ này bị tiết lộ thông tin là đang phát triển nhiều mẫu tablet và smartphone mới rất hấp dẫn chạy vi xử lí 4 nhân Tegra 3. Theo đó có thể là tại triễn lãm Mobile World Congress 2012 vào tháng 2 năm sau HTC sẽ tung ra tablet đầu tiên chạy Tegra 3. Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu tablet 4 nhân của HTC nhưng các chuyên gia dự đoán nó sẽ là mẫu tablet chủ đạo của HTC trong năm 2012.

Còn Lenovo thì công bố thông tin cụ thể hơn về mẫu tablet 4 nhân của mình và khẳng định đây sẽ là chiếc tablet đầy sức mạnh để cạnh tranh cùng các đối thủ khác. Theo đó chiếc tablet mới của Lenovo có thể chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich và dùng chip xử lí 4 nhân NVIDIA 1.6GHz Tegra 3, dự kiến chiếc máy này sẽ có mặt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Chiếc máy này còn có màn hình 10.1inch, có RAM 2GB 1,600MHz DDR3, tính năng nhận diện vân tay bảo mật. Các thông tin khác về tablet của Lenovo gồm có máy ảnh chính với đèn LED flash, cổng USB Host để kết nối với bàn phím hay các thiết bị lưu trữ di động cùng bộ vỏ “Special Fusion-Skin Body” độc đáo, bắt mắt.

Những chiếc tablet này được đánh giá sẽ là đối thủ nặng kí với Eee Pad Transformer Prime, chiếc tablet 4 nhân đầu tiên của Asus (dự kiến ra mắt vào cuối năm nay).

Theo ictworld.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.