Thế giới muôn màu

08/10/2005 20:45 GMT+7

Nghệ thuật tạo hình bằng chất dẻo Trong cuộc triển lãm mang tên Bodyworlds tại Franklin Institute, Philadelphia (Mỹ), họa sĩ người Đức Gunther von Hagens không những thể hiện tài nghệ "phù phép" trong việc tạo hình bằng chất dẻo mà còn cho mọi người thấy khả năng hiểu biết sâu về giải phẫu học của ông. Cuộc triển lãm sẽ mở cửa đến ngày 23/4/2006. (REUTERS)

Vua ếch

Sau một cuộc tranh tài quyết liệt, chú ếch trong ảnh đã giành được ngôi vị hoàng đế của loài ếch tại lễ hội ếch được tổ chức ở San Fernando, phía bắc Manila, Ý hôm 7.10. Trong bộ long bào lộng lẫy, vua ếch trông có vẻ rất khoái chí! Lễ hội là một phần trong chương trình bảo vệ văn hóa của người bản địa. (REUTERS)

Thiết kế mới của Nissan

Nét độc đáo của loại xe mới này là cánh cửa đôi không cột chống ở giữa, thuận tiện cho việc ra vào xe. Ảnh chụp ngày 28.9 từ buổi duyệt trước cho triển lãm ôtô Tokyo sẽ được tổ chức tại Makuhari, Nhật từ 22.10. (REUTERS)

Chiếc mũ dành cho những người yêu âm nhạc

Lấy ý tưởng từ những khuôn nhạc, chiếc mũ có thể là một khúc tình ca êm dịu hay một bản rock ballad ngọt ngào tùy theo sở thích của chủ nhân. Mốt mũ dành cho những người yêu nhạc được trình diễn tại Melbourne, Úc ngày 6/10. (AFP)

Lễ khánh thành Palace of the arts

Hôm qua 8.10, Palace of the arts vừa mới mở cửa đón công chúng. Theo cha đẻ của nó, kiến trúc sư người Tây Ban Nha, thì khâu ánh sáng đã kịp hoàn tất trước lễ khánh thành chính thức hôm 6.10 tại Valencia, Tây Ban Nha. (REUTERS)

Ai bơi nhanh nhất?

Điều gì khiến những chú heo xinh xắn trong hình ra sức bơi về phía trước vậy? À, thì ra các chú đang tham gia vào cuộc thi bơi dành cho những chú heo được tổ chức tại công viên Yaohai, Trung Quốc hôm 5.10. (Xinhua)

"Ai mua trăng..."

Hình ảnh nhật thực nhìn từ thủ đô Amman, Jordanian ngày 3.10 được phản chiếu trên lưỡi một cô gái khi mặt trăng dần di chuyển che lấp một phần mặt trời. (REUTERS)

Phương Thi
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.