Căn hộ cao cấp Hoàng Kim: Không chỉ là chốn đi về

02/12/2007 22:53 GMT+7

Xã hội hiện đại với bao tất bật lo toan của cuộc sống khiến mọi người phải tập trung quá nhiều cho công việc. Không ít người ở trường hợp khi đã “công thành danh toại” thì bầu không khí ấm áp của gia đình gần như không trọn vẹn, thời gian vun đắp hạnh phúc trở nên hiếm hoi.

Theo các nhà xã hội học, thật ra không cần mất quá nhiều thời gian, người ta vẫn có thể xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc, chứa chan tình yêu thương. Đó là những hành động quan tâm nho nhỏ, một món quà mang ý nghĩa tinh thần nhân dịp sinh nhật, một lời động viên hay an ủi nhau khi gặp thất bại, hay thậm chí chỉ ngồi uống với nhau một ly cà phê hay cả gia đình cùng ăn buổi sáng trước khi đi làm...

Trong một hoàn cảnh như vậy, những người quan tâm đến cuộc sống gia đình thường lựa chọn cho mình những nơi an cư gần với chỗ làm việc. Điều này không chỉ rút ngắn thời gian đi đến công sở mà còn giúp cho việc chăm sóc người thân và gia đình được chu đáo hơn. Nhưng tìm ở đâu ra một nơi an cư hiện đại, lịch sự, tĩnh lặng lại gần nơi làm việc giữa thời buổi “tấc đất tấc vàng” này.

Về nguồn hạnh phúc

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn mong ước điều gì? Đó có phải là việc nhanh chóng tìm về mái ấm bình yên, nơi những người mà bạn yêu thương đang mong chờ. Trong bữa cơm gia đình hạnh phúc ấy, cả không gian bếp như  bừng sáng và sinh động hẳn lên với những tiếng cười đùa con trẻ... mọi khoảng cách bị xóa nhòa và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, từ đó cũng dễ cảm thông và chia sẻ những khó khăn trong công việc tạo thành mối dây liên kết vững chắc giữa các thành viên trong gia đình. Sau bữa tối đầm ấm vào trong gian phòng khách rộng rãi và thoáng mát, bạn cùng gia đình xem phim hoặc dạy con cái làm bài tập ở nhà hoặc tay trong tay nhau ngắm nhìn khung cảnh thanh bình lại không kém phần rực rỡ của khu Nam Sài Gòn và khu trung tâm quận 1 về đêm.

Hình nhà mẫu căn hộ cao cấp Hoàng Kim

Mang đến sự yên tâm cho cả gia đình

Ngoài việc giúp bạn quên đi những vất vả trong công việc, căn hộ cao cấp Hoàng Kim còn mang đến cho bạn sự an tâm khi sinh sống tại đây. Những người thân trong gia đình bạn luôn luôn được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đây cũng chính là một trong những điều kiện thiết yếu để bạn có thể hoàn toàn tập trung tinh thần cho công việc của mình và khi bạn đi du lịch nghỉ mát vui chơi xa vài ngày mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh, an toàn của căn hộ... Hơn nữa, các căn hộ có thiết kế không gian hợp lý, tạo nhiều khoảng không cho sinh hoạt gia đình với chủ ý mang đến cho bạn những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc nhất bên những người bạn yêu thương. Chủ đầu tư căn hộ cao cấp Hoàng Kim là Công ty TNHH K.T.T còn dành thêm cho tất cả các khách hàng mua căn hộ Hoàng Kim đồ dùng nhà bếp rất hiện đại bởi “cái bếp chính là biểu tượng của một mái ấm hạnh phúc”.

Với vị trí đắc địa và đội ngũ quản lý, phục vụ chuyên nghiệp, bạn không chỉ có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, bố mẹ bạn được tận hưởng những giây phút yên tĩnh hiếm có nơi đô thị mà con bạn cũng có môi trường tốt để phát triển tương lai. Bạn đến với căn hộ cao cấp Hoàng Kim cũng như chăm lo cho những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của chính mình. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào tháng 08/2008.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng K.T.T
Phòng Kinh Doanh & Nhà mẫu: 573 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
ĐT: (08) 8730.951 - 2620.618 - Fax: (08) 8.731.591.
Email:
kttinvestment@yahoo.com.vn
Website: www.kttinvestment.com.vn

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.