Bắt khách không đúng nơi quy định, xe buýt lại gây tai nạn

26/10/2004 22:27 GMT+7

Trưa 25/10, xe buýt biển số 53N - 4586 lưu thông trên đường Quang Trung từ hướng đường Nguyễn Kiệm về Phạm Văn Chiêu, khi đến trước nhà số 69/5 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) đột nhiên tấp vào lề đường bắt khách không đúng nơi quy định đã va chạm vào xe đạp lưu thông cùng chiều do Đoàn Anh Nga (16 tuổi, ngụ ở P.12, Q.Gò Vấp, học sinh Trường PTTH Nguyễn Công Trứ) đang điều khiển.

Nạn nhân đã bị xe buýt cán gãy đùi chân phải. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt đã bỏ trốn khỏi hiện trường, người dân ở đây phải đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đàm Huy

Một "điểm nóng" kẹt xe triền miên

Đó là khu vực từ giao lộ Phan Đăng Lưu - Đinh Tiên Hoàng đến chân cầu Bông, thuộc P.2 và 3, Q.Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh), do mật độ xe lưu thông qua lại rất đông cộng thêm các khúc quanh, ngã ba các phương tiện giao thông thường không tuân thủ theo luật giao thông, ngang nhiên băng ngang, xẻ dọc nên việc lưu thông trên đoạn đường này rất bát nháo, thường xuyên dẫn đến nạn kẹt xe liên miên trong nhiều giờ liền mà chẳng hề thấy sự can thiệp của cảnh sát giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng có giải pháp khắc phục để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

G.Bảo

Sản xuất gây ô nhiễm môi trường

Công viên nhỏ tại đường số 14, khu phố 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) bị Công ty TNHH Xây dựng và TM Tiến Phúc chiếm dụng làm nơi chuyên đúc ép cọc bê tông các loại, hoạt động gây ồn ào với tiếng máy trộn bê tông, máy cưa sắt, thép "tra tấn" người dân từ sáng sớm đến chiều tối mỗi ngày. Điều đáng nói là công ty còn đổ nguyên vật liệu cát, đá và sắt thép giữa đường, gây nên bụi bặm mù trời, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của bà con. Đề nghị chính quyền địa phương kiểm tra và có biện pháp xử lý.

Như Thảo

Càng cấm càng vi phạm!

Đoạn đường một chiều trên phố Nhà Chung (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chỉ dành cho các loại xe mô tô và xe thô sơ. Dọc đoạn đường này đều có biển cấm ô tô và không có hề có điểm đỗ xe thế nhưng thường xuyên có xe ô tô lưu thông. Không những thế, đoạn đường trở thành bãi đỗ xe công cộng ngay bên cạnh biển cấm.

K.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.