Xem & nghe 20.9.2013

20/09/2013 03:00 GMT+7

Đêm hoài niệm số 3 chủ đề Tình ca phố sẽ là không gian dành cho những ký ức đẹp về phố qua những khúc tình ca như:

Đêm hoài niệm số 3 chủ đề Tình ca phố sẽ là không gian dành cho những ký ức đẹp về phố qua những khúc tình ca như:

 
Ảnh: MayQ

Chiều một mình qua phố, Em còn nhớ hay em đã quên, Tôi đi giữa hoàng hôn, Paris có gì lạ không em, Mùa thu không trở lại, Nửa đêm ngoài phố, Thành phố buồn, Mùa đông sắp đến trong thành phố... với tiếng hát của Duy Dũng, Thái Thanh Hiệp, Thục Duyên, Trang Mai Hương, Quang Sang, Cao Công Nghĩa và ca sĩ Đức Tuấn (ảnh). MC Quỳnh Hương dẫn chuyện.

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 26.9 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM. (D.L)

Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM biểu diễn tại ĐH Quốc gia TP.HCM. Dàn hợp xướng của nhà hát diễn cùng hợp xướng của ĐH Quốc gia TP.HCM trong lễ khai giảng của trường vào 8 giờ 30 sáng 21.9, với tác phẩm Khát vọng, Một đời người một rừng cây; bên cạnh đó sẽ là tổ khúc dân ca Dòng chảy của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng được trình diễn bởi dàn hợp xướng và dàn nhạc giao hưởng của nhà hát. (N.V)

Bảo tàng Cổ vật cung đình Huế đã mở cửa gian trưng bày chuyên đề Sưu tầm đĩa sứ thời Nguyễn từ chiều 18.9 của 2 nhà sưu tập Đoàn Phước Thuận và Trần Đắc Lực đến từ tỉnh Phú Yên.

 

Giới thiệu 31 chiếc đĩa sứ thuộc dòng men lam thời Nguyễn (ảnh), trong đó đáng chú ý có các đĩa sứ là đồ ký kiểu dưới thời vua Tự Đức. (Tin, ảnh: L.C.Doanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.