Phản hồi

01/11/2006 14:51 GMT+7

Sau khi chuyên trang Học hành - Lập nghiệp - Thăng tiến đăng thông tin Đại gia thế giới tuyển nhân tài người Việt, nhiều bạn đọc đã gửi thư, gọi điện thoại e-mail đến tòa soạn để hỏi thông tin về việc nộp hồ sơ cho các đơn vị này. Chúng tôi đã liên hệ bộ phận nhân sự của các công ty và xin trả lời chung như sau:

Tập đoàn Intel: đang tuyển ứng viên làm tập sự tại nhà máy đang xây dựng và cả nhân viên toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết và nộp hồ sơ trực tiếp tại www.intel.com/jobs./vietnam. Intel cũng vừa thông báo chương trình giới thiệu việc làm và tuyển ứng viên trực tiếp trong tháng 11 và 12 tại các trường đại học. Danh sách các trường như sau: ĐH Bách khoa TP.HCM; ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐHKhoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐH Kinh tế, ĐH ngoại thương và ĐH RMIT Vietnam.

Về các chức danh mà Coca Cola Việt Nam đang cần, bạn có thể tải hồ sơ xin việc theo mẫu tuyển dụng trên trang web www.cocacolavietnam.com, điền đầy đủ theo yêu cầu và gửãi về cô Phạm Vũ Bích Uyên puyen@vn.ccsabco.com. (TP.HCM và các tỉnh phía Nam); Cô Phí Thanh Hằng phhang@vn.ccsabco.com (Hà Nội và các tỉnh phía Bắc); Cô Đoàn Thị Thiên Hương dohuong@vn.ccsabco.com (Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.