Sôi động cuộc thi "Miss & Mr Nippon Maru"

13/12/2007 14:52 GMT+7

Tạm biệt Việt Nam, hơn 300 đại biểu chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP) 2007 đã trải qua chặng hải trình dài 8 ngày (từ ngày 4 - 11.12) để trở về cảng Tokyo (Nhật Bản). Mặc dù nhiều đại biểu bị say sóng nặng, nhưng những hoạt động trên tàu không vì thế mà bị gián đoạn.

Trong đó, cuộc thi bình chọn người khả ái nhất năm 2007 đại diện cho phái nam và phái nữ trên tàu Nippon Maru đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. 22 thí sinh đại diện cho các đoàn đại biểu thanh niên thuộc 10 nước Đông Nam Á và Nhật Bản đã thi thố qua những tiết mục "tự chế". Sau hai vòng thi, danh hiệu Miss Nippon Maru đã được trao cho cô gái Giselle Iris Alano (Philippines) và Mr Nippon Maru thuộc về chàng trai Dimas Rezky Adiputra (Indonesia). Ông Katsuro Ueyama -  lãnh đạo SSEAYP 2007 bày tỏ: "Tôi rất ấn tượng vì các thí sinh năm nay thể hiện tính sáng tạo rất cao. Tất cả  đều xứng đáng nhận danh hiệu Miss và Mr Nippon Maru".

Ngày 12.12, bản tin chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2007 (SSEAYP) đã được ra mắt tại Văn phòng Tổ chức giao lưu thanh niên quốc tế Nhật Bản. Đây là bản tin do cựu thành viên SSEAYP đại diện các nước: Nhật, Indonesia, Malaysia, Brunei, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Philippines và Việt Nam thực hiện. Ngày 13.12, đại diện cựu thành viên SSEAYP các nước cũng chào xã giao và báo cáo tóm tắt những hoạt động Hội Cựu thành viên của nước mình trước một số quan chức Văn phòng Nội các Nhật.

SSEAYP 2007 cũng đã khép lại sau 52 ngày giao lưu qua các nước: Nhật, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Lào và Việt Nam.

Như Lịch (từ Tokyo - Nhật Bản)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.