Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly mừng sinh nhật

15/11/2005 00:52 GMT+7

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly (ảnh) mừng sinh nhật trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi “Người đẹp Tây đô” lần 3 (vừa diễn ra vào đêm 13.11 tại Sân vận động Cần Thơ). Đây là lần thứ 2 Đàm Lưu Ly có mặt trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi này.

Khác với lần đầu tiên, lần này Đàm Lưu Ly đã nhận được rất nhiều hoa và lời chúc mừng của khán giả bởi đêm 13.11 cũng chính là đêm mà cách đây hơn 20 năm, Đàm Lưu Ly "oe... oe" cất tiếng khóc chào đời. Đàm Lưu Ly cảm động đến rơi nước mắt trước những gì Ban tổ chức và khán giả miền Tây dành tặng cô. Điều bất ngờ hơn nữa là đêm sinh nhật của cô được khán giả của tất cả các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long biết đến vì chương trình được truyền hình trực tiếp. (D.L)

 

Paris Hilton có bạn trai mới. Sau khi chia tay Paris Latsis, con trai của một tỉ phú ngành hàng hải Hy Lạp, cô nàng thừa kế Tập đoàn khách sạn Hilton này đã mau chóng có người tình mới, đó là Stavros Niarchos - đồng hương với Latsis và gia đình cũng là... một đại gia trong ngành hàng hải. Lần này, Hilton giữ kín mối quan hệ đến nỗi mẹ cô cũng không biết nên trong một cuộc phỏng vấn, bà đã há hốc mồm kinh ngạc khi được thông báo rằng con gái mình bị "chộp" được cảnh đang quấn quít với Stavros trên bãi biển. "Cậu ấm" này, đang là sinh viên Trường đại học Nam California (Mỹ), chẳng thua gì Latsis khi cũng sẽ là người thừa kế tương lai sản nghiệp gia đình. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.