Lady Gaga thống trị ở MTV Europe Music Awards

08/11/2010 10:15 GMT+7

(TNO) Lady Gaga tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu trong thế giới nhạc pop sau khi giành 3 giải thưởng tại lễ trao giải MTV Europe Music Awards ở Madrid, Tây Ban Nha tối 7.11.

Khán giả của MTV tại châu u đã bầu chọn Lady Gaga là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Ngôi sao nhạc pop xuất sắc nhất và bài hit Bad Romance của cô là Bài hát hay nhất.

Ngôi sao 24 tuổi không có mặt tại buổi lễ do bận trình diễn tại thủ đô Budapest ở Hungary, do đó cô được vinh danh thông qua cầu truyền hình trực tiếp.

“Tôi ước ao mình có thể có mặt tại đó”, cô nói trước khi trình diễn một bài hát cho các khán giả ở Madrid.

Lady Gaga và đối thủ Katy Perry đều được 5 đề cử mỗi người trước lễ trao giải. Tuy nhiên, Perry chỉ được một giải thưởng là Video xuất sắc nhất dành cho bài California Gurls.

Cả hai ca sĩ là điểm nhấn cho sự thống trị của âm nhạc Mỹ tại đêm trao giải, dù các giải thưởng được các khán giả ở châu u bầu chọn thông qua website của MTV Europe Awards.

Chỉ có một nghệ sĩ không phải người Mỹ giành được một trong số các giải thưởng chính. Đó là hiện tượng Justin Bieber - 16 tuổi, người Canada - đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Eminem và Kanye West để giành giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.