Một người Efiopia có 77 người con

03/10/2005 14:45 GMT+7

Ông Aijattu Nure - người Efiopia, 56 tuổi có 77 con từ 11 bà vợ (ảnh) của mình hiện đang trong tình trạng tuyệt vọng. Đây là tin tức mà báo điện tử Nga Newsru vừa đăng tải. Aijattu Nure than thở: “Tôi muốn các con tôi trở thành các trang chủ, nhưng tôi không có đất. Tôi muốn chúng đến trường học, nhưng tôi không có tiền. Mọi của cải đã tiêu tán vì nhu cầu sống hàng ngày ngày càng tăng”.

Aijattu Nure thổ lộ rằng, ông không nhớ hết tên các con của mình. Trước kia ông là người giàu có nên mới có thể lấy nhiều vợ như vậy, nhưng giờ đây gia cảnh ông cực kỳ túng quẫn. Như thế vẫn còn may, bởi theo lời Aijattu Nure thì tổng cộng 11 bà vợ của ông đã sinh hơn 100 người con, nhưng có 23 đứa trẻ đã bị chết. Hơn thế nữa, người con trưởng của ông năm nay 33 tuổi là Dagne Aijattu, vốn đang thất nghiệp, nhưng không nghe lời bố và đã lấy ba vợ có 7 đứa con. Hiện Dagne Aijattu đang chuẩn bị cưới bà vợ thứ tư. Anh này tuyên bố, tôi sẽ lấy nhiều vợ như bố tôi.


Aijattu Nure

Ngay cả với các trường học địa phương, nơi có 40 đứa con của Dagne Aijattu cũng khiến ông không hài lòng. Bởi mỗi lần nhà trường buộc học sinh nộp ảnh làm giấy tờ thì người bố này nhiều khi không đủ tiền đáp ứng. Dagne Aijattu khẳng định, ông đã cố gắng chia đều tình thương, sự quan tâm cho các đứa trẻ cũng như với các vợ. Tuy có những mâu thuẫn thỉnh thoảng nảy sinh, nhưng mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa trên cơ sở tình thương. Mọi người trong gia đình đều cho Aijattu Nure là người vui tính, dễ chịu, nhưng ông thú nhận cuộc sống đối với ông không dễ chịu chút nào. (Newsru)

Kiều Miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.