Mua sắm tăng mạnh do các chương trình khuyến mãi Tết khổng lồ

21/12/2010 14:00 GMT+7

Thông thường, Tết là dịp để người tiêu dùng “tung” tiền mua sắm, tân trang, tiễn năm cũ và đón năm mới... Nắm bắt được nhu cầu mua sắm tăng cao ấy, các công ty liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỉ đồng nhằm thu hút các "thượng đế".

Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 với các mặt hàng nước giải khát, tiêu dùng nhanh, đến các chương trình rút thăm trúng thưởng thu hút rất nhiều khách hàng mùa Tết. Người tiêu dùng vừa được mua món hàng mình cần dùng cho năm mới, vừa tham gia các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn và có cơ hội nhận được “lộc” lớn. Đó cũng là lý do tại sao cầu trở nên tăng vọt và cung ra sức tung ra hàng loạt các hoạt động, dịch vụ để phục vụ thượng đế.

Chị Minh Hạnh - Trợ lý marketing một cửa hàng điện tử cho biết: “Cận Tết là giai đoạn bán hàng chạy nhất và nhộn nhịp nhất trong năm. Người tiêu dùng liên tục tìm kiếm những thiết bị điện tử, đồ dùng để tân trang nhà cửa, nhưng nổi bật nhất là số lượng người mua điện thoại di động tăng đột biến. Tiền thưởng Tết kha khá đủ để cho nhiều người thay đổi chiếc điện thoại di động mới và có cơ hội trúng “lộc đỏ” từ hàng loạt các chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng di động. Trong số đó, Nokia nổi bật do chương trình khuyến mãi Tết lớn và hoành tráng, hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng 20 tỉ đồng, với bộ sưu tập các phần thưởng màu đỏ may mắn rất thu hút sự chú ý của người tiêu dùng”.

"Vận đỏ" cả năm cùng Nokia

Thông tin cho bạn:

Từ nay đến hết ngày 02.02.2011, khi mua bất kỳ chiếc điện thoại nào trong danh sách 13 điện thoại Nokia dưới đây, bạn sẽ được tặng ngay 01 thẻ cào với cơ hội trúng thưởng 2.000 vali kéo và 150.000 balô cao cấp. Tiếp theo, chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung: nokia số IMEI của chú dế vừa mua, gửi đến số 8040, bạn sẽ trở thành 1 trong 2 chủ nhân của chiếc xe Mercedes GLK 4matic.

Danh sách điện thoại gồm: Nokia N8, X2-01, C3-01, X3-02, C3 Wifi, E72, E63, E5, X6, 5233, 5250, C5 và C7. Xem chi tiết tại các cửa hàng, trên tờ rơi hoặc vào website: www.nokia.com.vn/luottoithanhcong hoặc gọi: 0873040808 - 0873050808 để được tư vấn.

Cả một bộ giải thưởng trị giá 20 tỉ đồng đang là tâm điểm chú ý của các cửa hàng điện thoại di động trên cả nước. Toàn bộ một màu đỏ rực cả gian hàng Nokia với hi vọng mang đến cho khách hàng một năm đầy may mắn và thành công.

Giải thưởng đặc biệt là 02 xe Mercedes GLK 4matic màu đỏ rất sang trọng. Đồng thời, khi mua bất kỳ chiếc điện thoại nào trong danh sách 13 chiếc điện thoại Nokia, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 thẻ cào với cơ hội trúng thưởng 2.000 vali kéo và 150.000 balô cao cấp.

Cả bộ giải thưởng đỏ rực từ Nokia gồm xe Mercedes GLK 4matic, balô cao cấp và vali kéo sang trọng là một bước đầu cho những sự khởi nghiệp. Đó là sự chuẩn bị hết sức sẵn sàng trong bước đường công việc tương lai của bạn. Từ đó gây dựng vững chắc tiền đề và nền tảng để bạn sẵn sàng cho một năm đầy thuận lợi, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và lướt tới thành công cùng với những đổi thay tích cực trong phong cách sống.

Anh Tấn Thành - Trưởng chi nhánh sản xuất của một công ty chia sẻ: “Năm mới luôn là dịp để tôi làm mới mình, một chiếc xe mới có thể sẽ giúp tôi tạo hình ảnh tốt trước mặt khách hàng và thuận lợi hơn trong công việc”.

nokia

Cùng hưởng lợi từ khuyến mãi Tết

Khuyến mãi Tết, người tiêu dùng được lợi khi mua các mặt hàng với giá ưu đãi, hoặc cộng thêm nhiều lợi ích đính kèm. Với các công ty thì doanh số bán tăng cao, đem lại nhiều lợi nhuận, nhưng bên cạnh đó hình ảnh thương hiệu cũng được xuất hiện với tần suất cao, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong tâm trí khách hàng. Đó là sự tương tác mang lại lợi ích của cả hai bên. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh khi mua sắm cho năm mới. Biết cân đối chi tiêu khi lựa chọn mặt hàng có uy tín trên thị trường, không nên chạy theo các chương trình khuyến mãi mập mờ. Năm mới đến cũng là một khởi đầu cho 365 ngày trọn vẹn, sự chuẩn bị luôn là điều cần thiết cho những thành công thăng hoa. (Phương Trân)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.