Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí với giáo viên tiếng Anh bản địa

25/10/2006 11:06 GMT+7

Hiện nay, trang web: http://www.hp-vietnam.com/course.htm đang cung cấp miễn phí một số bài học tiếng Anh trực tuyến. Những bài giảng này đều là các bài giảng multi-media với âm thanh và hình ảnh kèm theo. Đây là những bài giảng do các trường Đại học lớn trên thế giới cung cấp và do giáo viên tiếng Anh bản địa hướng dẫn.

Để học Anh văn trực tuyến miễn phí trên web này, bạn phải sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao, ADSL hoặc leased line.

Ngoài ra, máy tính của bạn còn phải được cài đặt trước đó các chương trình Windows Media Player và Real Player.

Nếu máy tính của bạn chưa có Windows Media Player và Real Player thì bạn có thể tải hai chương trình này tại các địa chỉ website sau đây:

- Windows Media Player: http://download.microsoft.com/download/1/b/c/1bc0b1a3-c839-4b36-8f3c-19847ba09299/MPSetup.exe

- Real Player: http://www.download.com/RealOne-Free-Player/3000-2139_4-10073040.html

Cách học tiếng Anh trực tuyến trên trang web này như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào trang web: http://www.hp-vietnam.com/course.htm.

- Bước 2: Bạn bấm vào giữ phím Ctrl rồi sau đó bấm chuột vào nút “Hãy bấm và giữ phím… để vào Online Study” để vào trang web bài học trực tuyến.

- Bước 3: Bạn bấm chọn nội dung bài học mà mình muốn học trực tuyến, bạn có thể chọn “English Study ABC…” hoặc “Lectures and talks….”.

Nếu sau khi bạn bấm vào nút “Hãy bấm và giữ phím… để vào Online Study” mà bạn không thấy menu của các bài test hiện ra (xem hình) thì bạn cần phải “enable” chức năng JavaScript của trình duyệt web Internet Explorer và phải tắt các chương trình ngăn chặn popup nếu có.

Cách “enable” chức năng JavaScript và tắt các chương trình ngăn chặn popup thì bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể tại trang web sau đây (bằng tiếng Việt):

http://www.hp-vietnam.com/JVSEnable.htm

http://www.hp-vietnam.com/popup.htm

Nguyễn Cao – Chu Diệu Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.