Game “Vua bóng đá” đến Việt Nam

13/10/2006 15:27 GMT+7

Game thủ Việt Nam một lần nữa lại có may mắn được tham gia vào thế giới bóng đá đầy sôi động trong trò chơi trực tuyến Extreme Soccer – Vua bóng đá được sản xuất bởi hãng SonicAnt (Hàn Quốc).

Lần đầu tiên game thủ yêu thích môn thể thao vua có thể tham gia một trò nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, và cũng lần đầu tiên một môn thể thao mang tính chất cá nhân – freestyle được đưa vào làm game online.

Việt Nam trở thành quốc gia thứ 4 giành quyền cung cấp với tên gọi tiếng việt là “Vua bóng đá” thông qua Công ty cổ phần công nghệ Thế giới ảo. Những cầu trường, khung cảnh và những động tác mượt mà của các nhân vật mang đến cho người chơi một cảm hứng bóng đá tràn ngập. Hình ảnh các nhân vật trong game đều được thể hiện thông qua phong cách manga đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam trong những cuốn truyện tranh của Nhật Bản và Hàn Quốc.

Một điểm khá là khác biệt trong Vua bóng đá so với các game online khác hiện cung cấp tại Việt Nam, đó là nhà sản xuất đã xây dựng hệ thống cảnh báo người chơi để tránh tình  trạng “nghiện game”. Cụ thể, nếu người chơi 8 tiếng, thì trong game sẽ có thông báo, nếu game thủ tiếp tục chơi thì họ sẽ chịu những hình phạt trong game (penalty). Dự kiến các game thủ sẽ được tham gia chơi thử nghiệm từ cuối tháng 10. Thông tin cơ bản về gàm “Vua bóng đá” có tại địa chỉ www.exsoccer.vn..

Mai Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.