TP.HCM: Phá ổ mại dâm tại nhà hàng

28/10/2009 14:59 GMT+7

(TNO) Ngày 28.10, Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC14), Công an TP.HCM đã bàn giao 13 người cùng hồ sơ, tang vật cho Công an Q.Phú Nhuận tiếp tục điều tra.

Khoảng 20 giờ ngày 27.10, trinh sát của Đội 5 (PC14) phối hợp với Công an Q.Phú Nhuận đã kiểm tra nhà hàng Tân Long Phúc số 1A Đặng Thai Mai, P.7, Q.Phú Nhuận và bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nhà hàng "không khói" này là ổ mại dâm hoạt động khép kín khá tinh vi được đội ngũ nhân viên nam nhà hàng canh gác, cảnh giới, báo động bằng hệ thống chuông tự động.

Nhà hàng này do hai người tên Kiệt và Cẩm hùn vốn kinh doanh nhưng không “lộ mặt” mà thuê một số nhân viên trực tiếp quản lý, kinh doanh. Trước đây, việc quản lý “đào” do “tú bà” tên Ngân (chưa rõ lai lịch) quản lý, sau đó Ngân chuyển sang nhà hàng khác làm nên công việc này được giao cho Nguyễn Thanh Liêm (47 tuổi, quê Long An) điều hành được hơn một tháng nay.

Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Liêm đã trực tiếp đứng ra tổ chức cho tiếp viên nữ nhà hàng bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Theo quy định, khách làng chơi vào đây muốn mua dâm phải uống hết hai thùng bia trở lên và boa cho Liêm từ 100 - 200 ngàn đồng mới được cho phép tiếp viên nữ bán dâm. Mỗi lần tiếp viên bán dâm với giá 800.000 đồng/lần thì Liêm lấy tiền môi giới 100.000 đồng. Chủ nhà hàng còn có “chính sách” đãi ngộ ưu ái cho Liêm: hưởng lợi 10% tiền hóa đơn thức ăn của khách.

Ngoài Liêm ra, Lê Thanh Tuấn (26 tuổi, quê Quảng Nam), Trần Văn Nắng (30 tuổi, quê Đồng Tháp, cả hai là nhân viên phục vụ của nhà hàng) có nhiệm vụ dọn dẹp phòng, đưa khách lên phòng bán dâm và bán cao su với giá 50.000 đồng/cái. Tiền bán bao cao su thu được, Tuấn, Nắng chia đều cho nhân viên thu ngân, quản lý, người nấu thức ăn…

Tối 27.10, có bốn khách đến nhà hàng uống bia. Sau khi thực hiện hết các “điều lệ” do Liêm đặt ra, hai trong bốn vị khách đã được Liêm bố trí tiếp viên nữ bán dâm thì bị bắt quả tang…

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.