SplashPhoto - duyệt ảnh sành điệu trên Sony Ericsson P900

25/12/2004 14:33 GMT+7

Bạn nghĩ sao khi chiếc điện thoại Sony Ericsson P900 của bạn trở thành một chiếc máy duyệt ảnh rất “xì tin”? Chắc chắn sẽ rất ấn tượng, rất giống một chiếc máy ảnh digital, nhất là khi bạn đã gỡ bàn phím của điện thoại ra. SplashPhoto sẽ giúp bạn làm việc đó.

Là một ứng dụng để duyệt ảnh mạnh nhất của thế giới Smartphone, SplashPhoto là một trong những phần mềm quen thuộc nhất của dòng máy Sony Ericsson P9xx. Điều đầu tiên nhận thấy ở chương trình này là khả năng xem ảnh toàn màn hình (full screen) rõ nét, nhanh nhạy và rất đơn giản. Ngoài ra, SplashPhoto còn bổ sung cho chức năng duyệt ảnh của P9xx phần Slide Show, trình diễn ảnh tự động. Thông thường, máy điện thoại Sony Ericsson P900/P800 không có chức năng này và để duyệt ảnh ở chế độ full screen, bạn phải dùng đến thanh trượt jog-dial. Với slideshow của SplashPhoto, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị vì nó có những hiệu ứng chuyển đổi giữa các ảnh làm buổi “trình diễn album ảnh” của bạn thêm sinh động hơn.

SplashPhoto còn là một phần mềm hoàn hảo, giúp bạn quản lý tốt các file ảnh của mình. Các thông tin liên quan đến các tập tin ảnh (như dung lượng, ngày tháng, ổ chứa,…) sẽ được trình bày một cách rất năng động, đơn giản hóa các công đoạn chỉnh sửa, sắp xếp và trao đổi với máy thiết bị khác. Bạn còn có thể chọn sử dụng chức năng Zoom ảnh kỹ thuật số của chương trình khi duyệt ảnh.

Đặc biệt, ứng dụng mạnh mẽ này còn cung cấp cho người sử dụng một sự bảo mật đáng tin cậy. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của các file ảnh mà bạn không muốn cho người khác xem khi điện thoại của bạn lọt vào tay họ. Đó là nhờ vào chức năng cài đặt mật mã thông minh được đưa vào các phiên bản gần đây.

SplashPhoto “ăn đứt” chức năng xem ảnh truyền thống có sẵn trong máy của Sony Ericsson. Dung lượng sau khi cài đặt chương trình chỉ khoảng134KB, nhưng khi vận hành SplashPhoto, bộ nhớ máy bạn sẽ tốn ít nhất 165k và 25k cho mỗi ảnh. Download tại: http://sep800.uw.hu/SplashPhotoV4.01.zip 

Tuệ Thức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.