Một nhành xuân

18/12/2005 15:58 GMT+7

Tờ Thanh Niên Bán nguyệt san số 1 (bộ mới) lại ra mắt đúng vào Tết Dương lịch 1/1/2003. Chúng ta lưu luyến giã từ năm cũ Con đường đi của tờ Báo Thanh Niên thật gập ghềnh, thật sung mãn, và gắn bó thủy chung với bạn đọc như một người đồng hành trên mọi nẻo đường.

Những việc đã làm được cũng nhiều, những việc chưa tới sẽ phải tiếp tục. Tờ báo của giới trẻ luôn tâm niệm rằng, trước hết phải phục vụ cho giới trẻ, cho đất nước, cho sự nghiệp phồn vinh của dân tộc, khơi gợi khát vọng, những sáng kiến, những điều hay lẽ phải, những tấm gương tốt trong đời sống thường nhật và luôn chống lại cái ác.

Con số độc giả tăng lên không ngừng và đã đi đến đỉnh cao đối với một tờ báo ngày của giới trẻ mới gia nhập làng báo vốn rất phong phú của Việt Nam là một khích lệ lớn đối với tập thể những người làm Báo Thanh Niên.

Mong rằng một ấn phẩm mới ra đời, tờ Thanh Niên Bán nguyệt san sẽ đáp ứng những nhu cầu giải trí, tìm hiểu về văn hóa, thể thao, thời trang, sức khỏe, thư giãn... mà trong tờ báo ra hằng ngày, do nhiệm vụ thông tin của nó đã chưa làm cho các bạn thỏa mãn hoàn toàn.

Số ra mắt này là cố gắng đầu tiên của tòa soạn chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới để tờ Thanh Niên Bán nguyệt san trở thành tờ báo có hình thức đẹp nhất, có thể sánh được những tạp chí hiện đại của các nước và một nội dung mà người đọc Việt Nam cảm thấy như là người bạn gần gũi không thể thiếu được.

Chúc bạn đọc một năm mới vui tươi, hạnh phúc, sức khỏe và tăng tiến. Mong rằng tờ báo mới Thanh Niên Bán nguyệt san ra mắt như là món quà xuân, một nhành xuân tặng tất cả các giới bạn đọc của Thanh Niên và mong được sự đón nhận, góp ý, cộng tác chân thành của các bạn.

Nguyễn Công Khế
(Thanh Niên Bán nguyệt san 1/1/2003)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.