Khai giảng khóa học "Ứng dụng tâm lý trong quản trị nhân sự"

20/11/2007 09:39 GMT+7

(TNO) Những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay không chỉ là vấn đề cạnh tranh thị trường hàng hóa, mà còn là cạnh tranh chất xám, cạnh tranh nhân sự trên thị trường lao động. Theo đó, vấn đề cốt lõi là việc thấu hiểu bản chất tâm lý con người.

Việc quan tâm, chăm sóc, động viên tinh thần làm việc cho nhân viên; xây dựng văn hóa của doanh nghiệp... là để tạo ra những giá trị cộng thêm, thỏa mãn nhu cầu và khai thác tối đa tiềm năng nhân viên, và lợi ích cuối cùng nằm ở sự phát triển và bền vững của doanh nghiệp. Khóa học mang tên "Ứng dụng tâm lý trong quản trị nhân sự" nhằm giúp các doanh nghiệp đạt được mục đích này.

Đây là khóa học đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng các giá trị tâm lý trong quản trị nhân sự, được thiết kế 12 chuyên đề. Ngoài bản chất tâm lý con người, chương trình sẽ cung cấp hệ thống lý thuyết nhu cầu - động cơ - hành vi, nhận diện các kiểu người dưới lăng kính tâm lý học nhân cách và nhân tướng học, các liệu pháp tâm lý kiểm soát mâu thuẫn, tránh dẫn đến xung đột nội bộ, gia tăng tinh thần làm việc cho nhân viên…

Người học được trang bị hệ thống “soft skills” thông qua việc ứng dụng các trường phái tâm lý Nhận thức, Watson, Adler, Phân tâm… để đánh giá nhân sự trong tuyển dụng, sử dụng, đề bạt cũng như sa thải…

Khóa học khai giảng ngày 21.11.2007, do Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt tổ chức. Thông tin chi tiết có tại website: www.honviet.com.vn.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.