Thí sinh đầu tiên lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009

19/11/2009 14:21 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng trong cuộc thi phụ Hoa hậu Thể thao, đại diện Nhật Bản, cô Eruza Sasaki (21 tuổi, cao 1m74) đã trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 đang diễn ra tại Nam Phi. >> Nhật ký hành trình Hoa hậu Thế giới 2009: kỳ 1, kỳ 2 / Các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2009: phần 1, phần 2, phần 3, phần 4

Đây là lần đầu tiên sau gần 30 năm, Nhật Bản mới lại có đại diện đi sâu vào vòng này. Hai người đẹp đến từ Jamaica và Hungary lần lượt xếp vị trí thứ nhì và ba. Giải nhất đồng đội thuộc về nhóm các thí sinh châu Phi với tên gọi Chim cánh cụt.

Eruza Sasaki sinh ra và lớn lên tại tỉnh Okinawa, phía nam Nhật Bản, nơi có nhiều lễ hội truyền thống diễn ra hằng năm. Mục tiêu của cô là trở thành một phóng viên thể thao trong tương lai. Tự nhận mình là một người vui vẻ và tràn đầy năng lượng, Eruza luôn ghi nhớ câu châm ngôn sống của riêng mình: "Hãy mỉm cười và không bao giờ từ bỏ".

Cuộc tranh tài diễn ra sôi nổi tại sân vận động Nelson Mandela, Port Elizabeth, nơi diễn ra vòng chung kết giải bóng đá World Cup 2010.

Ngày 24.11, cuộc thi phụ thứ hai Hoa hậu Bãi biển sẽ được tổ chức tại Durban. Người chiến thắng trong cuộc thi này sẽ được đặc cách vào thẳng vòng bán kết cùng với Miss Nhật Bản.

Một số hình ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao diễn ra hôm 18.11:


Ba thí sinh đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao


Miss Nhật Bản vui mừng khi đoạt giải Hoa hậu Thể thao


Với chiến thắng này, cô trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào vòng bán kết


Các thí sinh tranh tài

 

P.Thi
(Ảnh: globalbeauties.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.