Tin giáo dục - khoa học

26/10/2006 22:22 GMT+7

Ngày 6 và 7.1.2007, Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) sẽ tổ chức tuyển sinh đào tạo ĐH chính quy ngành Công nghệ thông tin (CNTT) cho những sinh viên đã tốt nghiệp hệ CĐ của tất cả các trường trong phạm vi cả nước (tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi được tuyển thẳng), thời gian đào tạo 2,5 năm.

Riêng đối với SV đã tốt nghiệp CĐ ngành CNTT các trường không phải là thành viên ĐHQG TP.HCM thì trong chương trình đào tạo CĐ phải bao gồm các môn học có liên quan đến kỳ thi tuyển sinh hoàn chỉnh ĐH là: Cấu trúc dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, Đồ họa, Mạng máy tính. Trường nhận hồ sơ dự thi đến 15.12.2006. (Nhựt Quang)

Trung tâm đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam phối hợp với Viện Giáo dục quốc tế (IIE) tổ chức buổi gặp gỡ giữa hiệp hội các trường CĐ cộng đồng Mỹ và hiệp hội các trường CĐ cộng đồng Việt Nam để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức, triển khai các mô hình đào tạo trong hệ thống CĐ cộng đồng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các trường của VN và Mỹäâ. (Nhựt Quang)  

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tập huấn quy chế đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính quy và phát triển chương trình đào tạo từ chương trình khung cho các trường ĐH, CĐ khu vực phía Bắc. Theo đó, sinh viên có quyền gửi đơn tới hiệu trưởng trường xin nghỉ học tạm thời và bảo lưu  kết quả đã học vì nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, Bộ yêu cầu trong trường hợp này sinh viên phải học ít nhất 1 học kỳ ở trường và phải đạt điểm trung bình chung tích lũy không dưới 2,00. Thời gian nghỉ học tạm thời phải được tính vào thời gian học chính thức được quy định tại quy chế này.  (Vũ Thơ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.