Vườn hồng

05/12/2009 15:54 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, có nên tin vào tình yêu trên mạng không anh? (cong chua kieu ky, yahoo)

- Theo một cuộc thăm dò gần đây của một trang web, có tới 60% số người được hỏi khẳng định hoàn toàn tin vào tình yêu qua mạng, 30% không tin và 10% có suy nghĩ khác. Điều đó chứng tỏ tình yêu trên mạng cũng có điểm khả thủ của nó. Nếu ta gặp một người không đáng tin thì dù chuyện tình yêu xảy ra trên mạng hay xảy ra ngoài mạng đều có thể làm ta “xui tận mạng” em à.

* Anh Bồ Câu ơi, tiền lương hằng tháng em đều giao cho vợ đầy đủ, vậy mà có lần em tình cờ bắt gặp cô ấy lục lọi túi áo túi quần em. Chẳng lẽ cô ấy nghĩ là em giấu tiền xài riêng hở anh? (tran quang dung, gmail)

- Lục lọi túi áo túi quần chưa chắc là để kiểm tra tiền bạc. Cô ấy nghi em giấu tiền xài riêng là còn nhẹ. Chỉ sợ cô ấy nghi em... giấu tình xài riêng!

* Em đi làm suốt ngày, công việc ngập đầu, không có cả thì giờ đi chơi, làm sao có thì giờ dành cho chuyện yêu đương hở anh? Chắc em sống độc thân tới già quá! (hoang cong khanh, vnn)

- Em yên tâm đi. Khi tình yêu tới nó sẽ tự tìm ra thời gian cho mình.

* Có phải mọi tình yêu đều giống nhau? (mua thu tim, yahoo)

- Nói chính xác thì chỉ giống tâm trạng khi yêu thôi. Đó là lý do cắt nghĩa tại sao các nhạc sĩ và thi sĩ viết lên những tác phẩm chỉ để bày tỏ nỗi lòng của riêng mình lại được sự đồng cảm của hàng triệu người nghe và người đọc.

* Anh Bồ Câu ơi, em nên làm gì khi lòng đã héo? (mua thu tim, yahoo)

- Uống nước nhiều cho nó tươi lại.

* Tại sao em rất yêu nhỏ bạn thân của em, em đã làm mọi việc vì nhỏ mà nhỏ vẫn không yêu lại em. Anh là anh Bồ Câu, anh có biết không? (chang trai co don, yahoo)

- Biết chết liền!

* Có phải càng lớn lên, con người ta đến với tình yêu chín chắn hơn và chân thành hơn? (ca heo xanh, yahoo)

- Chín chắn hơn thì đúng (tất nhiên không phải ai lớn tuổi cũng chín chắn - vì ở đời vẫn có những đứa trẻ chững chạc và những người lớn nông nổi), nhưng chân thành hơn thì chưa chắc. Người ta bảo tình yêu của tuổi trẻ thường bồng bột, nhưng tuổi trẻ hoàn toàn có thể bồng bột một cách chân thành. Tóm lại, chân thành hay không, điều đó liên quan đến từng trái tim cụ thể chứ chẳng dính dáng gì tuổi tác. 

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.