Ông già 62 tuổi đâm chết người tình rồi tự sát

09/10/2006 10:29 GMT+7

Vào hồi 5h30 ngày 8/10 tại đầu Cầu Mới (đường Lý Thái Tổ, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn) đã xảy ra án mạng ông già 62 tuổi đâm chết người tình rồi tự sát.

Ông Lê Văn Quế (sinh năm 1944) trú quán tại tổ 1 khối 9 (đường Bà Triệu, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn) vì mâu thuẫn cá nhân đã dùng dao bầu đâm 4 nhát vào người bà Nguyễn Thị Gồm (sinh năm 1950) trú quán tại đường Bà Triệu (phường Đông Kinh) TP Lạng Sơn làm bà chết tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Quế về nhà chốt chặt cửa và lấy dao đâm vào bụng tự sát. Ông Quế được Công an TP Lạng Sơn và chính quyền địa phương nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, ông Quế và bà Gồm đều có gia đình riêng, con cháu đề huề nhưng trong cuộc sống riêng tư cả hai đều bất hạnh. Năm 2001, ông Quế ly hôn với vợ và đến chung sống như vợ chồng với bà Gồm.

Thỉnh thoảng hai người xảy ra xô xát. Khoảng 5 ngày nay, ông Quế về nhà cũ của mình sinh sống. Sáng 8/10, biết được quy luật đi bán hàng nước rong của bà Gồm nên ông Quế đã đón đường nói chuyện.

Hai người cãi vã nhau một hồi rồi ông Quế ra tay giết bà Gồm giữa đường. Hiện Công an TP Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.