Bắt đồng phạm trong vụ giết chồng vứt xác phi tang

19/11/2013 03:15 GMT+7

Ngày 18.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Hồ (30 tuổi, ngụ ở xã Vũ Lễ, H.Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Hồ bị cáo buộc là đồng phạm giúp sức cho Trương Thị Thưa (31 tuổi, ngụ ở xã Thượng Đình, H.Phú Bình, Thái Nguyên) trong việc vận chuyển và ném xác ông Dương Đình Bằng (44 tuổi, là chồng Thưa) xuống sông Cầu sau khi bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, đêm 10.11, ông Bằng đòi đưa 60 triệu đồng đi đánh bạc nhưng Thưa không đồng ý dẫn đến cự cãi xô xát với nhau, Thưa đã dùng kiếm đâm thủng ngực chồng và chém tổng cộng 18 nhát.

Sau khi gây án, Thưa quấn xác ông Bằng vào vỏ chăn rồi bỏ vào cốp xe ô tô và đưa lên Lạng Sơn gặp Hồ, là cậu họ, nói dối chồng mình bị “xã hội đen” giết, sợ trả thù nên nhờ chôn giúp, Thưa để xác chồng lại đó và về Thái Nguyên. Đến chiều 11.11, Hồ gọi điện cho Thưa nói không đồng ý chôn và dọa báo công an nên Thưa đã nhờ Hồ thuê một chiếc ô tô chở xác ông Bằng về lại Thái Nguyên dưới danh nghĩa là thịt trâu.  Đêm 11.11, Thưa cùng ông Hồ dùng xe ô tô chở thi thể ông Bằng ra ném xuống sông Cầu. Trong vụ việc này, Hồ được Thưa bồi dưỡng 5 triệu đồng.

Thái Uyên

>> Án chung thân cho kẻ giết chồng
>> Rùng rợn vụ án giết chồng để theo người tình
>> 3 lần thuê sát thủ giết chồng, chồng vẫn tha thứ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.