Ra mắt phim nhựa Sống trong sợ hãi

24/11/2005 23:25 GMT+7

Chiều ngày 24/11, tại rạp Galaxy (TP.HCM), Hãng phim Truyện 1 đã tổ chức buổi ra mắt đoàn làm phim và trình chiếu bộ phim Sống trong sợ hãi.

Phim Sống trong sợ hãi có độ dài 102 phút do Bùi Thạc Chuyên đạo diễn (kịch bản Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bùi Thạc Chuyên) cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Trần Hữu Phúc (vai Tải), Mỹ Uyên (vai Uyên), Mai Ngọc Phượng (vai vợ Tải), Hạnh Thúy (vai Thuận)... Đây là bộ phim nói về đề tài hậu chiến, ý tưởng kịch bản được viết kể từ khi Bùi Thạc Chuyên thực hiện phim tài liệu Tay đào đất tại vùng đất Ninh Thuận. Theo đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, "phim được khởi quay từ tháng 6.2005, là bộ phim truyện nhựa đầu tiên được thu tiếng trực tiếp nên không tránh khỏi các tạp âm". Phim chưa có lịch chiếu cụ thể tại Việt Nam nhưng từ ngày 14 - 20.12 sẽ được trình chiếu tại Nhật Bản trong Liên hoan phim không giải thưởng của hãng NHK.

Trâm Anh

- Triển lãm sắp đặt nữ họa sĩ Pháp gốc Việt Sandrine Llouquet sẽ diễn ra từ ngày 24.11 đến 11.12.2005 tại Galery Quỳnh (23 Lý Tự Trọng, TP.HCM). Sandrine Llouquet sinh năm 1975 tại Pháp, trong một gia đình bố mẹ đều là người Việt di cư năm 1969.  Cô từng tốt nghiệp Trường Mỹ thuật ở Nice (Pháp), sang Việt Nam năm 1997, từng theo học một năm tại Trường đại học Mỹ thuật TP.HCM. Hiện Sandrine Llouquet tham gia Wonderfuldistrict - nhóm các nghệ sĩ trẻ Pháp hoạt động nghệ thuật đương đại tại Việt Nam. "Sáng tác trên những gì có sẵn để tạo nên một không gian đầy cảm hứng" - đó là lời giới thiệu của Sandrine Llouquet về triển lãm của mình.

Q.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.