Hạnh phúc sau bất hạnh

31/10/2009 04:40 GMT+7

(TNTS) Bị người tình thiêu cháy, trải qua 50 cuộc phẫu thuật trong vòng 12 năm mới lấy lại phần nào diện mạo, tưởng như cuộc đời đã khép lại với Heidi Child, nhưng rồi hạnh phúc lại mỉm cười với cô.

Lễ cưới của Heidi Child và Jeremy Glosshop vừa diễn ra vài tuần trước ở thị trấn Robertsbridge, East Sussex (Anh) với sự chúc phúc của hơn 300 khách mời. Đám cưới này hẳn cũng như bao đám cưới bình thường khác, nếu như mọi người không để ý đến những vết thẹo trên khuôn mặt cô dâu và nghe câu chuyện bất hạnh mà Heidi đã trải qua.

Cách đây 12 năm, Heidi gần như chết đi sống lại khi bị người tình cũ Chris Kelly rưới xăng lên người cô và châm lửa đốt do cơn ghen mù quáng bộc phát. Khuôn mặt và cơ thể Heidi cháy đen và gần như biến dạng đến độ cha mẹ của Heidi cũng không nhận ra con gái mình. Chris sau đó bị kết án 4 năm tù giam, nhưng điều đó không thể bù đắp cho nỗi đau mà Heidi gánh chịu, cuộc sống tưởng như chấm hết với cô.

Nhưng rồi như một phép màu, Jeremy – nhân viên chăm sóc khách hàng của Southern Trains, bất ngờ xuất hiện trong đời Heidi khi cả hai gặp nhau trong một đám cưới. “Kết thúc buổi lễ, anh ấy đã tiến đến làm quen với tôi, và mọi thứ đã diễn ra thế này…”, Heidi kể lại với tờ Daily Mail và không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.