Những chuyện kỳ quặc năm 2008

15/12/2008 22:36 GMT+7

Chuyện lạ kỳ luôn xảy ra mỗi ngày trên thế giới và sau đây là những câu chuyện kỳ quặc nhất năm 2008 do báo Telegraph (Anh) bình chọn. Mở đầu là chuyện về “người cây” tên Dede Koswara tại Indonesia.

Trong suốt 20 năm, anh Koswara đã phải sống chung với căn bệnh quái ác khi các bướu cây bao phủ lấy da thịt của anh, đặc biệt đôi bàn tay và bàn chân trông giống như những rễ cây sần sùi. Sau 4 lần phẫu thuật, nay anh có thể cầm viết cũng như có thể tự đi lại. Câu chuyện thứ hai là về cô Jyoti Amge (Ấn Độ), thiếu nữ nhỏ nhất thế giới với chiều cao 59,69 cm, nặng 5,52 kg, nhưng vẫn tự hào về bản thân mình. Kế đến là chuyện cô Raffella Fico, một người mẫu Ý, tuyên bố bán đấu giá “cái ngàn vàng” để đổi lấy 1 triệu euro.

Cũng trong năm nay, một phụ nữ nghiện giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã làm biến dạng bộ mặt của mình một cách khủng khiếp sau khi lấy dầu ăn tiêm thẳng vào mặt trong cơn ám ảnh. Tuy nhiên, câu chuyện trên chưa ghê rợn bằng việc một người đàn ông tại Mỹ bị bệnh nghiện tình dục với… xe hơi.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.