Y án vụ cô giáo chủ mưu đổ xăng đốt nhà anh chồng

01/12/2010 15:49 GMT+7

(TNO) Vào 15 giờ 45 phút chiều nay (1.12), Tòa án Quân sự Trung ương đã tuyên y án sơ thẩm đối với ba bị cáo trong vụ án cô giáo đổ xăng đốt nhà anh chồng khiến 3 người chết gây chấn động năm 2008.

>> Cô giáo chủ mưu đổ xăng đốt chết cả nhà anh chồng kêu oan
>> Án chung thân cho cô giáo giết cả nhà anh chồng
>> Xét xử cô giáo về hành vi giết cả nhà anh chồng

Tòa đã bác bỏ toàn bộ nội dung kháng cáo của bị cáo và cả bị hại, tuyên y án sơ thẩm Nguyễn Thị Thuận (34 tuổi, nguyên giáo viên trường Tiểu học Xuân Phương, Mỹ Đình, Hà Nội) án chung thân, Bùi Tiến Hà (50 tuổi) 20 năm tù giam và Hoàng Hải Tiệp (29 tuổi, cùng ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) 18 năm tù giam về hai tội danh "giết người" và "hủy hoại tài sản”.

Theo quan điểm của tòa, các lời kêu oan của ba bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm là không có cơ sở. Tòa nhận định, lời khai của các bị cáo về cơ bản là thống nhất trong toàn bộ quá trình thực hiện vụ việc.

Việc các bị cáo nói là bị cơ quan điều tra ép cung và nhục hình là không có cơ sở khi thời điểm ấy đại diện Viện KSND và luật sư đều có mặt trong giai đoạn điều tra.

Việc cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai cùng lúc với ba bị cáo theo tòa nhận định là phù hợp và có cơ sở khi lúc ấy là tình hình khẩn cấp.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.