Google cung cấp miễn phí dịch vụ internet không dây

02/10/2005 21:44 GMT+7

Sau thông báo hợp tác với NASA (Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ) trong lĩnh vực nghiên cứu khai thác công nghệ mới nhằm thúc đẩy các chương trình không gian, nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm trên mạng Google lại cho biết họ đã đệ trình dự án đảm bảo dịch vụ internet không dây cho 95% thành phố San Francisco (Mỹ), mà không tính phí đối với người sử dụng cũng như thành phố.

Có vẻ như Google chẳng bao giờ hết những thông báo "bom tấn" cả. Tuy nhiên, cũng có hơn chục dự án đang tranh đua với bản kế hoạch dày 100 trang của Google để có được chữ ký phê duyệt của Thị trưởng Mayor Gavin Newsom ở San Francisco. (AP)

- Apple thừa nhận khuyết điểm về màn hình màu của dòng máy iPod nano mới (ảnh). Ngày 28.9, Hãng Apple của Mỹ đã thừa nhận thiết bị nghe nhạc kỹ thuật số mới mà họ vừa tung ra thị trường từ ngày 7.9.2005 có khuyết điểm về màn hình màu. Hãng cho biết sẽ tiến hành dịch vụ thay thế màn hình miễn phí cho những máy có vấn đề. Máy iPod của Apple hiện chiếm 75% thị trường máy nghe nhạc kỹ thuật số và mang về 1/3 tổng doanh thu của Apple.

H.V
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.