Chiếc vòng tay đầu tiên của "người đàn bà đẹp"

22/11/2007 17:27 GMT+7

(TNO) Món nữ trang đầu tiên do ngôi sao Hollywood thiết kế là một chiếc vòng đeo tay mang nhãn hiệu Armani Giorgio. Đây là sản phẩm sáng tạo giữa Julia Roberts và nhà thiết kế người Ý danh tiếng, sẽ được đem ra bán đấu giá nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS 1.12, Reuters đưa tin.

Đây cũng là lần đầu tiên, ông hoàng thời trang cộng tác với một "nhà thiết kế" khác. Armani tiết lộ, món nữ trang là một chiếc vòng da màu đỏ hoặc nâu, bên trong có khắc 2 chữ cái viết tắt J.R (tức Julia Roberts). Chính ông là người đã chọn chất liệu và màu sắc cho chiếc vòng.

"Julia đã giúp tạo ra một món trang sức thật đẹp và có ý nghĩa. Nó giúp chúng tôi nhớ tới những ngày tham gia hoạt động chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS ở châu Phi", Armani phát biểu.

Armani Giorgio nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch và may thủ công, đặc biệt là dòng y phục nam giới. Nhiều nhân vật nổi tiếng đã chọn trang phục do ông thiết kế. Julia Roberts là một trong số đó. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar luôn chọn nhãn hiệu nhà Armani để xuất hiện trong những sự kiện quan trọng.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.