Nhiều chương trình giải trí

21/12/2010 15:48 GMT+7

Giáng sinh tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11) năm nay có chủ đề Noel ngọt ngào - Đón chào năm mới diễn ra từ ngày 24.12.2010 - 2.1.2011 với nhiều hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách.

Cụ thể ngày 24 và 25.12 có chương trình hài Tấn Beo - cười thiệt đã; chương trình kịch mới dành cho thiếu nhi Vị thần may mắn do Sân khấu kịch Idecaf dàn dựng và biểu diễn. Ngoài ra, các chương trình kịch Sơn Tinh - Thủy  Tinh, Dế mèn phiêu lưu ký, Tề Thiên đại chiến Hồng Hài Nhi, Aladin và cây đèn thần, Bạch tuyết và bảy chú lùn… cũng được luân phiên biểu diễn phục vụ các khán giả nhí.

Đêm nhạc Gala X’mas 2010 diễn ra vào tối 24.12 với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Khổng Tú Quỳnh, Lương Bích Hữu… Một điểm nhấn thú vị trong mùa Giáng sinh năm nay tại Đầm Sen là công trình triển lãm Băng đăng, quy tụ nhiều tác phẩm điêu khắc trên băng độc đáo. Mỗi tác phẩm là hình ảnh thu nhỏ các kỳ quan nổi tiếng thế giới, các kiệt tác kiến trúc Đông Nam Á và các công trình đậm nét văn hóa của thủ đô ngàn năm văn hiến.

* Chiều 19.12, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), Câu lạc bộ Hoạt động vì cộng đồng tại TPHCM đã tổ chức lễ hội  “Giáng sinh vì cộng đồng” cho 500 trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật đến từ các trung tâm, nhà mở, mái ấm tại TPHCM và Bình Dương. Tại đây, các tình nguyện viên đã hóa trang thành ông già Noel để cùng sinh hoạt, vui chơi và tặng quà cho các em.

Tin, ảnh: Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.