“Mèo đi hia” tiếp tục chinh phục Bắc Mỹ

07/11/2011 14:41 GMT+7

(TNO) Cuộc phiêu lưu của chú mèo đi hia Puss cùng những người bạn trong bộ phim hoạt hình 3D vui nhộn Puss in Boots một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại khu vực Bắc Mỹ, với 33 triệu USD.

>> “Mèo đi hia” gây bất ngờ trong mùa Halloween

 Xem trailer phim Puss In Boots - Nguồn: Megastar

Trong tuần thứ hai được công chiếu, Puss in Boots vẫn đủ sức để giữ vững ngôi đầu bảng của mình và lấn át hai bộ phim mới ra rạp: A Very Harold and Kumar 3D ChristmasTower Heist đang được quảng bá và tiếp thị rầm rộ trên toàn cầu.

Theo Reuters, lượng khán giả tới rạp xem Puss in Boots tuần qua chỉ sụt giảm 8% so với tuần đầu ra mắt, một thành tích đáng ghi nhận trong lịch sử phòng vé Bắc Mỹ. Trước đó, bộ phim có lượng khán giả tới rạp ổn định nhất sau hai tuần công chiếu là Twister (năm 1996), với mức độ sụt giảm 10%.


Siêu phẩm hoạt hình 3D Puss in Boots vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn với khán giả Bắc Mỹ - Ảnh: Paramount Pictures 

Như vậy, sau 10 ngày ra mắt tại Bắc Mỹ, Puss in Boots đã thu về tổng cộng 75 triệu USD cho hãng sản xuất DreamWorks và hãng phân phối Paramount Pictures. Tính trên thị trường quốc tế, tuần qua Puss in Boots cũng thu về thêm 15 triệu USD, nâng tổng số doanh thu toàn cầu của bộ phim này lên mức 114,5 triệu USD.

Được Universal mạnh tay chi tới 85 triệu USD thực hiện, đồng thời đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên “điểm sáng” trên phòng vé Bắc Mỹ mùa phim cuối năm 2011, bộ phim hành động hài Tower Heist, công chiếu từ ngày 7.11, kết thúc tuần đầu tiên với mức doanh thu 25,1 triệu USD, chấp nhận ở vị trí thứ hai sau Puss in Boots.

 
"Phi đội trộm cắp" trong Tower Heist, dẫn đầu bởi Kovaks (Ben Stiller, ngoài cùng bên trái) và Slide (Eddie Murphy, ngoài cùng bên phải) -  Ảnh: Universal

Tower Heist cũng được giới chuyên môn đánh giá khá tích cực dành cho màn diễn xuất ăn ý của hai ngôi sao Hollywood là Ben Stiller cùng Eddie Murphy. Trên thị trường phim quốc tế, Tower Heist cũng đã thu về thêm 9,5 triệu USD. Tổng doanh thu của bộ phim này đạt mốc 34,6 triệu USD trên toàn cầu.

Vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng tuần qua thuộc về một bộ phim cùng thể loại hài hước, A Very Harold and Kumar 3D Christmas do New Line Cinema phát hành, với 13 triệu USD thu về từ 2.875 rạp chiếc tại Mỹ và Cannada.

A Very Harold and Kumar 3D Christmas là phần thứ 3 trong sê-ri phim hài Harold and Kumar, đem đến cho khán giả những tràng cười không dứt qua hành trình xuyên suốt thành phố New York để kiếm tìm một cây thông Giáng sinh hoàn hảo của hai chàng trai trẻ Harold (John Cho) và Kumar (Kal Penn).

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Puss in Boots: 33 triệu USD

2. Tower Heist: 25,1 triệu USD

3. A Very Harold and Kumar 3D Christmas: 13 triệu USD

4. Paranormal Activity 3: 8,5 triệu USD

5. In Time: 7,7 triệu USD

6. Footloose: 4,5 triệu USD

7. Real Steel: 3,4 triệu USD

8. The Rum Diary: 2,9 triệu USD

9. The Ides of March: 2 triệu USD

10. Moneyball: 1,9 triệu USD

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.