Khôi phục tập tin đã xóa với SoftPerfect File Recovery (Nhờ A. Nam biên tập)

30/11/2008 15:33 GMT+7

(TNO) SoftPerfect File Recovery hỗ trợ khôi phục tập tin đã xóa trên các phân vùng định dạng FAT12, FAT16, FAT32, NTFS và NTFS5.

Ngoài ra, chương trình còn cho phép khôi phục tập tin trên các phương tiện lưu trữ di động như ổ mềm, USB, thẻ nhớ CF, SD và các thiết bị lưu trữ đa phương tiện khác.

Chương trình có giao diện dễ sử dụng, chỉ với 4 bước đơn giản sau đây, bạn có thể khôi phục tập tin đã xóa và sử dụng lại bất cứ khi nào cần.

Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn phân vùng cần khôi phục tập tin đã xóa trong phần Where.

Bước 2: Bạn gõ phần định dạng mở rộng tập tin trong phần What. Ví dụ, bạn muốn khôi phục định dạng tập tin pdf, bạn cần nhập vào khung tìm kiếm là *.pdf.

Bước 3: Sau khi đưa định dạng vào phần What, bạn nhấn Search để tìm các tập tin đã xóa theo quy tắc trên.

Bước 4: Sau khi quá trình Scan hoàn tất. Bạn tìm tập tin cần khôi phục trong phần danh sách hiển thị.

 

Để khôi phục tập tin nào đó, bạn chọn tập tin, sau đó click phải, chọn Restore hay chọn tập tin và nhấn icon Restore trên khung chính chương trình và chọn đường dẫn lưu file để chứa tập tin.

Lưu ý, đường dẫn lưu tin phải không thuộc phân vùng chứa tập tin cần khôi phục. Khi đó, bạn có thể sử dụng tập tin như khi chưa xóa.
 
SoftPerfect File Recovery hoàn toàn miễn phí và chạy trực tiếp không cần cài đặt. Vì vậy, bạn dễ dàng sử dụng chương trình trên các thiết bị lưu trữ di động mọi lúc mọi nơi.

Minh Định - Võ Hồng Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.