HTV7 phát sóng bộ phim Hàn Quốc "Nội trợ thời nay"

17/10/2007 15:42 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ ngày 17/10, Đài truyền hình TP.HCM sẽ khởi chiếu bộ phim tâm lý xã hội, hài Hàn Quốc mang tựa đề "Nội trợ thời nay" trong chương trình phim truyện buổi trưa trên kênh HTV7.

Trong quá khứ, một người vợ được cho là hoàn hảo phải là người mẹ thông minh và là một người vợ dịu dàng. Họ chỉ là những người nội trợ bị động, không có việc làm và rất bi quan. Nhưng với xã hội hiện đại ngày nay nhất là vật giá cuộc sống ngày càng leo thang, quan điểm này đã thay đổi hoàn toàn, người phụ nữ có khả năng kiếm ra tiền, có thể đầu tư tiền bạc một cách thông minh và có một vẻ bề ngoài quyến rủ lại được xem là một người vợ lý tưởng. Liệu quan điểm này có hoàn toàn đúng không?

Kyung Kuk-hee lớn lên với sự thiếu tình thương của một người mẹ nên ngay từ lúc nhỏ cô luôn mơ ước sau này lớn lên sẽ trở thành một người vợ hiền và một người mẹ tốt. Trong suốt thời gian học đại học, cô chỉ quen với anh chàng Huh Myung-pil và sau này đã trở thành chồng cô cùng với 2 đứa con trai nhỏ. Kể từ sau khi kết hôn, trách nhiệm của một người mẹ, một người vợ đối với Kuk-hee ngày một lớn. Ngược lại anh chồng mặc dù bây giờ hơi có chút ít địa vị xã hội nhưng ngày càng lạnh nhạt với vợ và coi thường cô. Và rồi giọt nước làm tràn ly khi vợ chồng Huh Myung-pil không ký được hợp đồng mua nhà, anh quy tất cả những trách nhiệm cho vợ và giải khuây với cô bạn học cũ Tae-ran, một nhà văn thành công với một cuộc sống thành đạt.

Hai vợ chồng của Kuk-hee đang trong tình trạng ly thân, nhưng may mắn thay khi cô được những người bạn nội trợ hàng xóm ra tay giúp đỡ cùng với anh chàng tốt bụng Suk-du. Những người này đều có những nỗi buồn và khó khăn riêng trong gia đình. Vậy là họ đã sát cánh bên nhau và đã tạo ra một sức mạnh tinh thần to lớn giúp vượt qua những “khúc ngoặc“ của cuộc đời.

Đây là bộ phim tâm lý hài, trong phim sẽ có nhiều cảnh sẽ làm cho khán giả phải cười lăn. Các diễn viên tham gia bộ phim là Kang Sung-yun, Kim Ho-jin, Kim Tae-yun, Kim Nam-jin..., đạo diễn Lee Jae-won. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 12h trưa từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Trần Lu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.