Hương vị tình yêu

17/12/2005 15:23 GMT+7

Đây là một câu chuyện nói về tình yêu và sự thành công của Oh Soon-Jin (Jang Suh-Hee thủ vai) - một cô gái nghèo nhưng luôn lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống của mình. Tuy trưởng thành trong nghèo khó nhưng Oh Soon-Jin luôn lạc quan yêu đời, thái độ tích cực của cô đã tác động mạnh đến những người xung quanh.

Tốt nghiệp chuyên ngành phục vụ, sau 2 năm làm việc ở khách sạn và 5 năm làm việc ở nhà hàng, Oh Soon- Jin về đảm nhận vai trò chuyên viên tiếp thị trong Angel Park. Chính tại đây, nụ cười của cô đã chinh phục Kang Sae-Han (Jun Kwang-Ryul thủ vai) - giám đốc một công ty xây dựng đa tình và chẳng bao giờ tin vào tình yêu. Cô làm cho Sae-Han nhận ra anh có thể yêu lại một lần nữa và cho anh thấy được ý nghĩa thực sự của tình yêu.

Bên cạnh đó, bộ phim còn là cuộc "trình diễn" kết hợp những món ăn ngon, đặc sắc của Ý và Hàn Quốc, nhân vật chính Soon-Jin tìm thấy sự thành công trong công việc kinh doanh nhà hàng và mở rộng được cả thương hiệu của cô. Bên cạnh hai diễn viên trụ cột, còn có gương mặt trẻ Kim Ji-Hun với vai Kang Hyek - con trai của Kang Sae-Han. Đó là một thanh niên đam mê tốc độ nhưng luôn mặc cảm vì thiếu vắng tình mẫu tử. Xuyên suốt câu chuyện là bối cảnh gia đình Soon-Jin với những sự kiện nổi bật trong cuộc sống của họ.

Không giống thể loại câu chuyện về nàng "Lọ Lem", người xem sẽ chứng kiến tất cả cách xử sự của Soon-Jin với tất cả sự nỗ lực để trở thành một người thành công. Một bộ phim nhẹ nhàng và ý nghĩa, không có những mối tình tay ba, tay tư éo le nhiều nước mắt, Hương vị tình yêu như bình rượu ngon khiến khán giả càng ngấm càng say. Đặc biệt là diễn xuất tài tình của hai diễn viên chính Jang Suh-Hee và Jun Kwang-Ryul. Hương vị tình yêu - phim truyền hình Hàn Quốc dài 41 tập (50 phút/tập) hiện đang được phát sóng vào lúc 18 giờ từ thứ hai đến chủ nhật trên kênh VTV3- Đài Truyền hình Việt Nam.   

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.