Đại học Huế tuyển 20 chỉ tiêu cử nhân chất lượng cao

15/10/2008 23:24 GMT+7

Đại học Huế vừa phối hợp với trường Đại học Tổng hợp quốc gia (ĐHTHQG) Belarus thông báo tuyển sinh lớp cử nhân chất lượng cao khóa IV năm 2008 dành cho 2 ngành Toán ứng dụng (10 chỉ tiêu) và Vật lý (10 chỉ tiêu).

Điều kiện xét tuyển: SV có kết quả tốt nghiệp THPT năm 2008 đạt loại khá trở lên; trúng tuyển vào các ngành đào tạo thi khối A hoặc khối B của Đại học Huế hoặc các trường đại học khác với tổng số điểm từ 20 điểm trở lên (kể cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng); ưu tiên SV đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào đại học. 

Sinh viên trúng tuyển các lớp học này được hưởng mọi chế độ dành cho lưu học sinh tại nước ngoài của Bộ Giáo dục - Đào tạo, được miễn học phí và chu cấp toàn bộ chi phí học tập cho suốt khóa học; sau khi tốt nghiệp, được cấp bằng cử nhân hoặc kỹ sư của trường ĐHTHQG Belarus. Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 13- 20.10.2008, tại Trung tâm Bồi dưỡng nguồn đào tạo tiến sĩ Đại học Huế (27 Phan Đình Phùng, TP Huế). Để biết thêm chi tiết truy cập website: www.hueni.edu.vn/daotao_tiensi.

Bùi Ngọc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.