Vườn hồng

01/11/2008 19:00 GMT+7

* Làm sao để mình không yêu hai, ba người cùng một lúc hở anh? Hiện nay em đang rơi vào tình cảnh ấy đấy! (mai hoang son, yahoo) - Làm sao ư? Trước tiên phải hiểu “yêu” là như thế nào đã!

* Em và bạn ấy chơi thân với nhau nhưng lại vừa giận nhau. Mỗi khi gặp em bạn ấy luôn lầm lì, không nói không cười gì hết. Theo anh, em có nên làm hòa trước không? Nếu mở miệng làm hòa, có phải là mình “lép vế” quá không? (ngo ngoc ngan huong, gmail)

- Chơi với bạn phải quý bạn, phải trải lòng ra với bạn, chứ nghĩ tới chuyện “trên cơ” hay “lép vế” làm gì. Người làm hòa trước mới là người đáng yêu, vì đó là người biết đặt tình bạn cao sự tự ái của mình em à.

* Thế nào là người vô tâm trong tình yêu hở anh? (lang tu mien dong, yahoo)

- Người vô tâm trong tình yêu là người nghe người yêu mình bị ốm lật đật chạy ra tiệm mua thuốc đau bụng trong khi “người ta” chỉ bị đau đầu hoặc lúc nào cũng rủ người yêu đi xem phim trong khi “người ta” chỉ thích xem ca nhạc.

* Thế nào là người lãng mạn trong tình yêu? (lang tu mien dong, yahoo)

- Đó là người chỉ mới thầm yêu “người ta” chưa biết “người ta” có yêu lại mình hay không đã nhanh nhẩu đăng ký theo học lớp “Giáo dục hôn nhân” rồi.

* Anh Bồ Câu ơi, em và người yêu em giận nhau vì một chuyện lãng xẹt anh à. Cô ấy bảo cô ấy thích sống trên mặt trăng nếu ngày nào đó con người có thể lên ở trên mặt trăng được. Em thì bảo là em thích sống ở trái đất hơn. Thế là cãi nhau, đến nay cô ấy cũng không thèm nhìn mặt em luôn! Bây giờ em phải làm sao hở anh? (Tran Thanh Hai, Long An)

- Thì em tìm cô ấy và bảo là em đã suy nghĩ lại rồi. Bây giờ em mới nhận ra không có gì tuyệt vời hơn là... lên sống trên mặt trăng. Em cứ làm hòa với cô ấy đi, chắc gì loài người đã di cư lên mặt trăng, mà giả như có ngày con người thực hiện được chuyện đó thì em và cô ấy làm gì còn trên cõi đời này nữa mà đi với không đi. Thực ra, cô ấy giận hờn không phải vì mặt trăng hay mặt trời mà vì em không chịu đi tò tò theo cô ta thôi. Lần sau cô ấy có bảo thích sống ở... giữa ruột trái đất em cũng nhớ “OK” nhé!

* Em ngỏ lời với nhỏ, nhỏ bảo bây giờ nhỏ chỉ lo học chưa lo yêu, anh thấy nhỏ có “chảnh” không? (nguyen vinh quang, yahoo)

- Không. Khi nào nhỏ bảo bây giờ nhỏ chỉ lo yêu không thèm lo học, lúc đó nhỏ mới “chảnh”!

* Anh ấy bảo anh ấy yêu em đến mức sẵn sàng chết vì em, theo anh em có nên đáp lại tình cảm của anh ấy không? (le thai nga, yahoo)

- Đáp lại ư? Thế nhỡ anh ấy làm thật thì em không sợ mình sẽ thành góa bụa sao? 

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.