Britney Spears vẫn là số 1

22/10/2008 11:38 GMT+7

Mái tóc cắt ngắn màu đen ấn tượng và mới lạ, bộ quần áo da đen bó sát người, một Britney Spears gợi cảm và duyên dáng trong single Womanizer (vừa ra mắt khán giả vào cuối tháng 9) đang hút hồn khán giả trẻ yêu nhạc

Tất nhiên, giọng hát của Britney vẫn hết sức tuyệt vời. m nhạc của Womanizer cũng ấn tượng không kém: sôi động và có sức hút lạ kỳ. Hiện công chúa nhạc pop Britney (ảnh) cùng với single đầu tiên Womanizer trích từ album Circus sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2- 12 này đang chiếm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard tuần qua.

Với hình ảnh hoàn toàn mới trong single Womanizer, Britney Spears khiến khán giả yêu nhạc liên tưởng tới hình ảnh của cô ở thời điểm đỉnh cao, khi cô là cái tên sáng giá nhất của thị trường âm nhạc với các single ăn khách như Baby one more time, Toxic, Stronger, Lucky,... Có vẻ như Britney và thời đại mang tên Britney đang trở lại sau khi hàng loạt giải thưởng mà Britney mang về cách đây vài tháng, dù album Blackout không gặt hái nhiều thành công về mặt doanh thu như mong đợi. Trong khi đó, album Circus được Britney đầu tư khá kỹ lưỡng với một ê-kíp cộng sự gồm nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất tên tuổi như: Dr. Luke, Danja, Max Martin, Bloodshy & Avant, Guy Sigsworth.

Theo T.Trang / NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.