Cha lãnh án chung thân vì đốt con

16/04/2012 16:54 GMT+7

(TNO) Người cha đốt con vì bị nghi ngờ ngoại tình đã phải trả giá bằng bản án tù chung thân.

(TNO) Ngày 16.4, TAND TP.HCM tuyên phạt Huỳnh Thuật (53 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) mức án tù chung thân về tội “giết người” và 4 năm tù về tội “hủy hoại tài sản”. Tổng hợp hình phạt là chung thân.

Theo cáo trạng, do tính khí ông Thuật thất thường, hay uống rượu bia rồi đánh vợ con nên thường xảy ra mâu thuẫn với con. Khoảng giữa tháng 11.2010, trong một lần lời qua tiếng lại, Huỳnh Thị Thanh Tâm (28 tuổi) nói cha mình ngoại tình. Tức giận, ông Thuật xông vào đòi đánh nhưng gia đình can ngăn kịp thời.
 
Chiều 20.11.2011, ông Thuật đi nhậu về, đẩy xe SH dựng trước cửa phòng Tâm. Lúc đó, chỉ có Tâm ở nhà. Thuật kêu Tâm ra nói chuyện phải trái nhưng Tâm im lặng không mở cửa. Tức giận, Thuật lấy cây nhang đốt bỏ vào bình xăng xe làm cháy toàn bộ xe và lan sang các vật dụng khác trong nhà.

Do lửa cháy trước cửa phòng, Tâm không thoát ra được nên đập cửa cầu cứu thảm thiết rồi gọi điện thoại cho người thân về giải cứu.

Đến lúc người nhà về đến nơi thì đã quá muộn. Kết luận giám định, Tâm chết do bị ngạt khói. Ông Thuật trong cơn quẫn trí uống thuốc sâu tự tử nhưng không chết.

Lê Nga

>> Thua độ, sinh viên dàn cảnh tống tiền anh trai
>> Bắt kẻ lừa đảo sau 11 năm bỏ trốn
>> Giám đốc lãnh án tù vì kinh doanh vàng ảo
>> Kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh lãnh án 4 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.