Học bổng Nguyễn Thái Bình - Chương trình Anh văn Hội Việt-Mỹ

11/11/2008 22:18 GMT+7

Ban điều hành “Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình - Chương trình Anh văn Hội Việt - Mỹ 2008” xin thông báo:

1. Các bạn sinh viên các trường ĐH, CĐ, TCCN hệ chính quy công lập hoặc ngoài công lập trên địa bàn TP.HCM có nhu cầu và đạt đủ các điều kiện dưới đây có thể nộp đơn (theo mẫu tại địa chỉ:http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/200842/20081015122131.aspx) xin cấp học bổng.

2. Tiêu chuẩn nhận học bổng: Sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện loại giỏi trở lên, không bị các hình thức kỷ luật trong năm xét học bổng thì được xét, cấp học bổng. Ngoài ra, các sinh viên có hoàn cảnh nghèo khó nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, trong học tập cũng là đối tượng được Ban điều hành trực tiếp xem xét để cấp học bổng.

3. Trị giá học bổng: mỗi suất là các khóa học tiếng Anh chương trình giao tiếp quốc tế tại các cơ sở của Anh văn Hội Việt - Mỹ, trị giá tương đương 10 triệu đồng (không trao tiền mặt).

4. Thời gian nhận đơn: các trường có thể nộp danh sách tập thể sinh viên trường mình hoặc sinh viên có thể nộp đơn theo diện cá nhân trực tiếp về “Ban điều hành Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình - Chương trình Anh văn Hội Việt - Mỹ, số 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM”, từ nay đến 12 giờ ngày 14.11.2008.

Hồ sơ đề nghị cấp học bổng chương trình Anh văn Hội Việt - Mỹ bao gồm các mục sau: Công văn đề nghị cấp học bổng; Danh sách sinh viên được đề nghị cấp học bổng (đối với trường đề cử); Sơ yếu lý lịch của sinh viên (có dán ảnh), bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân có thị thực trong tháng xét cấp học bổng; Chứng nhận “sinh viên diện nghèo” (nếu có). Ban điều hành sẽ công bố danh sách nhận học bổng trên Báo Thanh Niên.

Lễ trao học bổng sẽ được tổ chức vào ngày thứ bảy 15.11.2008 vào lúc 8 giờ sáng tại trường quốc tế Việt Úc (số 594 đường 3 Tháng 2, Q.10, TP.HCM).

Ban điều hành chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.