Saigon Digital Marketing - ngày hội lớn của ngành tiếp thị số

16/11/2009 07:20 GMT+7

(TNO) Chỉ còn hơn 1 tuần nữa các đơn vị hoạt động trong ngành tiếp thị số Việt Nam lại có dịp hội tụ tại sự kiện gần như là lớn nhất trong năm của ngành - Saigon Digital Marketing (SDM). Đây là chương trình được tổ chức định kỳ vào mùa hè và mùa đông bởi Ninety Media.

Năm nay, theo công bố của đơn vị tổ chức, thời điểm chính thức của của sự kiện mùa đông là 24.11 cho phần hội thảo trong khi triển lãm sẽ kéo dài trong hai ngày 24 và 25.11. Dự kiến sẽ có hơn 200 khách tham dự chính thức và 1.000 lượt người tham gia các buổi hội thảo và các bài phát biểu chính (keynote - mở rộng cho công chúng).

Tại khu vực hội thảo, sẽ có 12 phần trình bày song song tại ba phòng, đáng chú ý nhất là sự hiện diện của các công ty lớn trong khu vực về mạng xã hội như Friendster, tiếp thị qua email như Epsilon, hệ thống quản lý quảng cáo trực tuyến đa phương tiện Eyeblaster và nhà tiếp thị qua công cụ tìm kiếm Acronym Asia… bên cạnh 3 bài keynote vốn luôn là tâm điểm của các sự kiện SDM. Bài keynote khai mạc năm nay sẽ do Bejamin Grubbs, Giám đốc khu vực phụ trách truyền thông trực tuyến của tập đoàn truyền hình Turner nói về vai trò của tiếp thị số và các xu hướng năm 2010. Và chương trình bế mạc sẽ là 2 phần thảo luận nhóm về tương lai của các nhà xuất bản số. Phần thảo luận nhóm cuối cùng và có lẽ được mong đợi nhất sẽ là phần tranh luận về các mặt tốt - xấu của mạng xã hội dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Friendster châu Á Ian Stewart và cựu Giám đốc tiếp thị của MTV Asia Brian Tiong.

Được biết dù lệ phí tham gia chương trình năm nay có cao hơn nhưng tỷ lệ đăng ký của khách tham dự chính thức gần như đã kín chỗ do đây chính là thời điểm tốt nhất để cập nhật các xu hướng năm tới. Sự kiện SDM Winter ’09 có sự góp mặt của hơn 30 diễn giả, 20 đơn vị tham gia triển lãm và được bảo trợ chính thức bởi Hiệp hội Tiếp thị số châu Á, Hiệp hội Marketing Việt Nam, báo Thanh Niên Online và tạp chí Marketing.

Để biết thêm thông tin về chương trình, bạn đọc có thể truy cập vào trang web chính thức của sự kiện tại www.sdm.vn. Lệ phí tham gia trọn gói là 264 USD nếu đăng ký trước ngày 17.11 hoặc 330 USD đăng ký từ ngày 18 - 23.11.

Khu vực triển lãm và các bài keynote sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan. Tuy nhiên, theo BTC khách tham quan nên đăng ký trước do số lượng chỗ ngồi có giới hạn.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.